Quảng cáo

Điểm tin trưa 12/10: HLV Miura loại 5 tuyển thủ, Lee Nguyễn vào tuyển Mỹ

Thứ hai, 12/10/2015 13:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Miura loại 5 tuyển thủ trước trận gặp Thái Lan, Lee Nguyễn bất ngờ được gọi vào ĐT Mỹ… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 12/10.

VIDEO: Lee Nguyễn đã chinh phục giải MLS như thế nào?

HLV Miura loại 5 tuyển thủ trước trận đấu Thái Lan

Sáng 12/10, sau buổi họp báo trước trận, HLV Miura đã công bố danh sách 23 cầu thủ đăng ký chính thức thi đấu trận ĐT Việt Nam - Thái Lan. Cuộc so tài sẽ diễn ra lúc 19h ngày 13/10, trên sân vận động Mỹ Đình. Theo đó, các cầu thủ bị loại gồm những cá nhân bị chấn thương (Phi Sơn, Văn Thắng, Ngọc Thắng) và hậu vệ Xuân Thành - người phải nghỉ thi đấu do nhận đủ thẻ phạt.

Bên cạnh đó, thủ môn Hoài Anh cũng không được điền tên trong danh sách thi đấu. Anh là người được gọi bổ sung lên tuyển nhằm học hỏi kinh nghiệm chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á ở Qatar, chứ không phải cạnh tranh suất bắt chính.

Lee Nguyễn được triệu tập trở lại đội tuyển Mỹ

Đợt triệu tập lần này của đội tuyển (ĐT) Mỹ có tiền vệ Lee Nguyễn. Nỗ lực khẳng định khả năng tại câu lạc bộ New England Revolution giúp anh ghi điểm với huấn luyện viên (HLV) Jurgen Klinsmann. Đến thời điểm này, Lee Nguyễn đã khoác áo đội tuyển xứ sở cờ hoa 6 trận.

Điểm tin 12/10, Điểm tin thể thao 12/10, Điểm tin trưa 12/10, HLV Miura loại 5 tuyển thủ, Lee Nguyễn vào tuyển Mỹ, ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan 

Lee Nguyễn được triệu tập trở lại đội tuyển Mỹ

Anh có lần đầu tiên chơi cho ĐT Mỹ ở trận giao hữu gặp ĐT Chile tháng 6/2007, tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1986 thi đấu không thành công. 7 năm sau, anh mới được gọi trở lại đội tuyển Mỹ dưới sự dẫn đắt của huấn luyện viên Jurgen Klinsmann đá trận giao hữu gặp Colombia và Ireland. Năm 2015, anh tiếp tục được nhà cầm quân người Đức triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận gặp Chile và Panama.

Kiatisak: ‘Chúng tôi không để cho ĐTVN có trận đấu dễ dàng’

Ở trận đấu gần nhất, ĐTVN hòa Iraq 1-1 với màn trình diễn ấn tượng. Thái Lan đã lường trước những khó khăn khi phải thi đấu trên sân khách, chịu sức ép lớn từ khán giả. “Thi đấu với Việt Nam không bao giờ là dễ dàng khi họ chơi trên sân nhà trước đám đông người hâm mộ cổ vũ. Họ luôn rất mạnh mẽ trên sân nhà với sở trường là lối chơi bóng quyết liệt.

Điều quan trọng nhất đối với cầu thủ chúng tôi là kiểm soát cách chơi của họ. Chúng tôi sẽ chơi với phong cách riêng của mình và thi đấu một cách công bằng. Đó là lý do tôi muốn trận đấu này là nơi để phô diễn kỹ năng và tài năng của chúng tôi”, Kiatisak tự tin nhấn mạnh.

Lê Quang Liêm vào bán kết giải cờ triệu phú

Kết thúc vòng đấu bảng Giải cờ vua triệu phú, Lê Quang Liêm có thành tích bất bại và giành 6 điểm, qua đó vào bán kết để tranh ngôi vô địch cùng 3 kỳ thủ khác. Phong độ của Lê Quang Liêm tại giải đấu đang diễn ra ở Las Vagas (Mỹ) rất ấn tượng.

Anh giành chiến thắng ở 5 ván đầu tiên để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Đến ván thứ 6, Liêm (elo 2.697) cầm quân đen có trận hòa xuất sắc trước kỳ thủ số 2 thế giới Hikaru Nakamura (elo 2.818). Theo quy định của ban tổ chức, ở vòng đấu này các kỳ thủ sẽ thi đấu loại trực tiếp bằng cờ nhanh để tranh ngôi vô địch. Phần thưởng dành cho người chiến thắng là 100.000 USD.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 12/10 Điểm tin thể thao 12/10 Điểm tin trưa 12/10 HLV Miura loại 5 tuyển thủ Lee Nguyễn vào tuyển Mỹ ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT