Quảng cáo

Điểm tin tối 23/8: Chí Công yêu cầu VFF đưa bằng chứng

Thứ ba, 23/08/2016 20:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chí Công yêu cầu Ban kỷ luật VFF đưa bằng chứng về lỗi xúc phạm trọng tài; HLV Argentina đã nói gì để thuyết phục được Messi trở lại…là những thông tin thể thao nổi bật tối 23/8.

Chí Công yêu cầu Ban kỷ luật VFF đưa bằng chứng về lỗi xúc phạm trọng tài

Điểm tin thể thao tối 23/8, Tin thể thao, Điêm tin thể thao, ĐT Việt Nam. Trần Chí Công 

Chí Công yêu cầu Ban kỷ luật VFF đưa bằng chứng về lỗi xúc phạm trọng tài

Trước án phạt cấm 5 trận cùng 15 triệu đồng nộp phạt của Ban kỷ luật VFF vì các trọng tài báo bị Chí Công hăm dọa trong trận đấu giữa XSKT.Cần Thơ-T.Quảng Ninh tại vòng 22 cuối tuần qua, Công "tây" nói: “Tôi không phục cách xử phạt của Ban kỷ luật VFF. Nếu muốn xử phạt tôi và phạt như thế phải làm sao cho thuyết phục, phải có bằng chứng và nhìn từ mọi hướng chứ không thể nghe 1 phía trọng tài xong rồi xử cầu thủ.

Cầu thủ nói bị trọng tài lăng mạ trên sân thì không có bằng chứng, nhưng khi trọng tài "tố" cầu thủ chửi mình trên sân thì Ban kỷ luật lại không cần chứng cứ. Họ tự xử và tuyên án, thế có vô lý không? Sao có thể làm một hướng rồi xử phạt cầu thủ mà không nghe ý kiến từ tôi rồi đưa ra án phạt. Tôi sẽ làm đơn khiếu nại để mong Ban kỷ luật nhìn nhận sự việc thấu tình đạt lý và thuyết phục".

HLV Argentina đã nói gì để thuyết phục được Messi trở lại?

“Tôi tới gặp Messi chủ đích không phải để thuyết phục anh, chúng tôi đã nói với nhau về bóng đá”, Bauza nói trên tờ La Nacion. “Sau gần 2 giờ nói chuyện về bóng đá, bỗng dưng tôi buột miệng nói về việc Messi sẽ có tên trong danh sách tập trung ĐTQG.

Sau đó, tôi nói thêm rằng tại Argentina có 100 kẻ ngốc, lắm mồm và thích chỉ trích người khác. Nhưng tôi cũng khuyên Messi đừng để tâm tới 100 kẻ thích chỉ trích đó bởi nếu không bạn sẽ phát điên.”

Hoàng Xuân Vinh lọt top bất ngờ lớn nhất Olympic Rio 2016

Tờ Sportskeeda của Ấn Độ vừa đưa ra bản danh sách gồm 5 kết quả gây bất ngờ nhất ở các môn thi đấu tại Olympic Rio 2016. Trong đó, việc Hoàng Xuân Vinh giành huy chương vàng ở nội dung 10m súng ngắn hơi xếp ở vị trí đầu tiên.

Ở nội dung này, Jin Jong-oh là người được đánh giá cao nhất và cũng đang là chủ nhân của 3 tấm HCV Olympic. Bên cạnh đó, việc thể thao Việt Nam chưa từng giành HCV Thế vận hội cũng là một lý do khiến cho chiến thắng của Hoàng Xuân Vinh đứng thứ nhất trong số các bất ngờ.

Man City đón binh hùng tướng mạnh trở lại tập luyện

Sau hai trận thắng đầu tay tại Ngoại hạng Anh, Manchester City lại được bổ sung lực lượng đáng kể khi các tân binh đắt giá trở lại tập luyện. Ilkay Gundogan được Pep Guaridola trực tiếp mời về nhằm tăng cường chất lượng hàng tiền vệ. Sự đa năng chính là chìa khóa giúp cầu thủ này lọt vào mắt xanh của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Một cầu thủ người Đức khác là Leroy Sane cũng đã tập luyện trở lại. Sao trẻ này đã khiến Man City chi tới 41 triệu bảng để mang về. Đội trưởng Vincent Kompany cũng bắt đầu làm quen với bóng sau chấn thương bắp đùi.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao tối 23/8 Tin thể thao Điêm tin thể thao ĐT Việt Nam. Trần Chí Công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT