Quảng cáo

Điểm tin tối 15/9: U16 VN gặp khó, Lee Nguyễn tiết lộ tương lai

Thứ ba, 15/09/2015 20:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U16 Việt Nam gặp áp lực từ người hâm mộ trước giải châu Á, Lee Nguyễn tiết lộ tương lai… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý tối 15/9.

U16 Việt Nam gặp áp lực từ người hâm mộ trước giải châu Á

Trước thềm giải đấu quan trọng còn lại trong năm 2015 của U16 Việt Nam, huấn luyện viên (HLV) Đinh Thế Nam và đội trưởng Nguyễn Trọng Long thừa nhận toàn đội đang gặp áp lực.

“Chúng tôi cảm thấy áp lực vì phải thi đấu trên sân nhà. Toàn đội mong nhận được sự cổ vũ từ các khán giả để U16 Việt Nam giành thành tích tốt nhất tại giải", đội trưởng U16 Việt Nam ấp úng chia sẻ 1 ngày trước khi Vòng loại U16 châu Á diễn ra.

Tại Vòng loại U16 châu Á 2016, U16 Việt Nam nằm ở bảng J cùng các đối thủ U16 Australia, U16 Guam và U16 Myanmar.

Lee Nguyễn tiết lộ tương lai

Thời gian qua, thông tin Lee Nguyễn có ý định trở lại Việt Nam khiến báo chí nước nhà đặc biệt quan tâm. Đây là ý định khá nghiêm túc của tiền vệ gốc Việt, bởi anh đang muốn nhận mức lương cao hơn những gì mà CLB New England Revolution trả.

U16 VN, Điểm tin tối 15/9, Lee Nguyễn,Lee Nguyễn ở lại Mỹ,Lee Nguyễn không về Việt Nam,Lee Nguyễn tiếp tục ở lại Mỹ,Lee Nguyễn không về Thanh Hóa,Lee Nguyễn,Bóng đá Việt NamLee Nguyễn không về Việt Nam thi đấu

Những tưởng viễn cảnh Lee Nguyễn tung hoành trên sân cỏ V-League đã sắp cận kề thì anh lại thay đổi quyết định vào phút chót. Trong cuộc trả lời mới nhất trên Bongdaplus, Lee Nguyễn cho biết: “Tôi đã mất nhiều năm để đi tìm cho mình một bến đỗ hoàn hảo. Tôi cảm thấy bản thân đang ở nơi hoàn hảo nhất đối với mình. CLB này và HLV, các đồng đội đã giúp tôi phát huy được hết những thế mạnh của mình trên sân bóng.”

Trung vệ Quế Ngọc Hải bị kiến nghị xử phạt nặng

Phút 21 trong trận đấu giữa SLNA và Đà Nẵng ở vòng 25 V.League, trung vệ Ngọc Hải bay cả 2 chân đạp vào đầu gối trái của Anh Khoa, khiến cầu thủ này rời sân bằng cáng cứu thương.

Trưởng Ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi cho rằng, hành động này của Ngọc Hải xứng đáng với một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Tuy vậy, trung vệ của SLNA chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Phùng Đình Dũng.

Ông Nguyễn Văn Mùi nói: “Đó là hành vi bạo lực, xâm phạm đến thân thể người khác chứ không đơn thuần là vi phạm luật bóng đá. Ban trọng tài đã kiến nghị lên Ban tổ chức giải xử lý nghiêm trường hợp này. Theo tôi biết, hồ sơ đã được hoàn tất và chuyển sang Ban kỷ luật”.

Tiền vệ Lê Tấn Tài: “Chức vô địch của B.Bình Dương có phần may mắn!”

Chuyển về khoác áo B.Bình Dương từ giữa mùa giải 2014, đây là lần thứ 2 liên tiếp tiền vệ Lê Tấn Tài được chạm tay vào chiếc cúp vô địch mà anh đã mong ước từ rất lâu, kể từ ngày còn thi đấu ở CLB K.Khánh Hòa cũ.

Vì thế, chàng tiền vệ họ Lê này tâm sự: “Đời cầu thủ, chẳng điều gì hạnh phúc bằng khi được nâng cao chiếc cúp vô địch. Trước đây, tôi đã từng bao lần mơ ước điều ấy, nhưng từ khi chuyển về thi đấu ở B.Bình Dương thì đã 2 lần liên tiếp được thỏa ước nguyện. Thật quá đỗi hạnh phúc!”.

Theo nhận định của tiền vệ Tấn Tài: “Năm nay, B.Bình Dương có lực lượng quá ổn định và đồng đều, so với các đối thủ chúng tôi có lợi thế hơn rất nhiều. Thế nên, đấy là lợi thế rất lớn của B.Bình Dương trong cuộc đua vô địch”.

Bên cạnh sức mạnh về lực lượng, may mắn cũng là một phần tất yếu dẫn đến chức vô địch của đội bóng đất Thủ như thừa nhận của Tấn Tài.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 VN Điểm tin tối 15/9 Lee Nguyễn Lee Nguyễn ở lại Mỹ Lee Nguyễn không về Việt Nam Lee Nguyễn tiếp tục ở lại Mỹ Lee Nguyễn không về Thanh Hóa Lee Nguyễn Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT