Quảng cáo

Điểm tin tối 11/8: Ánh Viên vào chung kết, Công Vinh đấu cựu sao MU

Thứ ba, 11/08/2015 21:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ánh Viên vào chung kết 2 nội dung ở FINA Swimming World Cup 2015, Công Vinh đối đầu cựu cầu thủ M.U Park Ji Sung… là những thông tin đáng chú ý của TTVN trong tối ngày hôm nay.

Ánh Viên vào chung kết 2 nội dung ở FINA Swimming World Cup 2015

Tại giải FINA Swimming World Cup 2015 tổ chức ở thủ đô Moscow, Ánh Viên tranh tài ở 4 nội dung là 200m tự do, 400m tự do, 200m cá nhân hỗn hợp và 400m cá nhân hỗn hợp. Trong buổi thi đấu trưa nay, Ánh Viên đã bước vào thi đấu ở các nội dung 200m tự do và 200m cá nhân hỗn hợp.

Ánh Viên, Điểm tin tối 11/8, Ánh Viên vào chung kết, Công Vinh đấu cựu sao MU, Than Quảng Ninh

Kình ngư quê ở Cần Thơ đã giành quyền vào chung kết nội dung 200m cá nhân hỗn hợp. Tiếp tục tranh tài cùng Hosszu ở loạt bơi vòng loại thứ 2, Ánh Viên về đích thứ 3 với thời gian 2 phút 15 giây 33. Đây cũng là thành tích tốt thứ 4 tính chung cả 2 đợt vòng loại và giúp Ánh Viên giành quyền vào chung kết.

Công Vinh đối đầu cựu cầu thủ M.U Park Ji Sung

Từ ngày 15.8 tới đây, chương trình "Cầu thủ nhí 2015" sẽ ra mắt khán giả truyền hình trên kênh HTV7. Chương trình sẽ đem lại nhiều niềm vui với trái bóng, những trận đấu hấp dẫn bất ngờ và cả những câu chuyện cảm động đầy nhân văn và bổ ích dành cho các khán giả xem truyền hình.

Ánh Viên, Điểm tin tối 11/8, Ánh Viên vào chung kết, Công Vinh đấu cựu sao MU, Than Quảng Ninh

Hai ngôi sao của bóng đá Việt Nam là Lê Công Vinh và Phan Thanh Bình sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện các cầu thủ nhí Việt Nam để thi tài cùng đội bóng của Park Ji Sung, cầu thủ Hàn Quốc nổi tiếng từng khoác áo CLB M.U ở giải Ngoại hạng Anh.

HLV người Việt mang 12 cầu thủ đá Lao League đấu U19 VN

Trước thềm giải U19 Đông Nam Á, U19 Lào mang sang Việt Nam 23 cầu thủ, trong số đó có 12 người đang đá ở Lao League để so tài với U19 Việt Nam. Huấn luyện viên người Việt Nam - ông Phan Tôn Lợi được Liên đoàn bóng đá Lào bổ nhiệm dẫn dắt đội U19 Lào tham dự giải U19 Đông Nam Á 2015.

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm giải đấu, ông Phan Tôn Lợi dẫn 23 học trò sang Việt Nam tập huấn và có 2 trận đấu giao hữu với đội U19 chủ nhà nhằm khớp đội hình trước giải U19 Đông Nam Á sẽ diễn ra tại Viêng Chăn từ 22/8 đến 4/9.

Than Quảng Ninh lạc quan với HLV Phạm Như Thuần

Thời gian qua, những bất ổn và xáo trộn nhân sự trong BHL của CLB Than Quảng Ninh khiến người hâm mộ đội bóng này không khỏi âu lo. Mới đây, ngay trước vòng đấu thứ 20, lãnh đạo Than Quảng Ninh đã bất ngờ mời cựu trung vệ Phạm Như Thuần của Thể Công trước đây vào vai trò cầm quân, khiến nhiều người ngạc nhiên xen lẫn nghi ngại. Nói thế, bởi Như Thuần chưa từng nắm đội bóng nào tại đấu trường V.League, và dấu ấn của anh ở vị trí huấn luyện còn rất mờ nhạt.

Sau màn ra mắt ở trận đấu gặp FLC Thanh Hóa, dù kết quả thua 1-3, nhưng sự thán phục của các cầu thủ đất Mỏ dành cho tân HLV trưởng của họ được bộc lộ khá rõ. Nhiều cầu thủ, trong đó có Mạc Hồng Quân cho biết: “Ở trận đấu này, HLV Như Thuần đã có sự thay đổi người rất hợp lý. Chúng tôi cảm thấy những biểu hiện của ông ấy ở ngày ra mắt khá ổn”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ánh Viên Điểm tin tối 11/8 Ánh Viên vào chung kết Công Vinh đấu cựu sao MU Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT