Quảng cáo

Điểm tin tối 1/1: Vừa đến Qatar, U23 VN đã lao vào tập luyện

Thứ sáu, 01/01/2016 18:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xông đất Qatar, U23 Việt Nam tập nhẹ; Nước chủ nhà VCK U23 châu Á 2016 công bố linh vật… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối 1/1.

Xông đất Qatar, U23 Việt Nam tập nhẹ

Buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam diễn ra trên  sân phụ của SVĐ Hamad Bin Khalifa, địa điểm diễn ra trận giao hữu với U23 Yemen (4/1) và U23 Nhật Bản (7/1).  HLV Miura tỏ ra rất hài lòng về chất lượng mặt sân cũng như điều kiện ăn ở, sinh hoạt của đội tuyển.

Xông đất Qatar, U23 Việt Nam, VCK U23 châu Á 2016, tin thể thao, điểm tin thể thao, Miura, Tuấn ANh, Công Phượng

U23 Việt Nam lao vào tập luyện khi vừa đặt chân đến Qatar

Mặc dù vậy, trong bữa ăn đầu tiên, do hầu hết các món đều được chế biến theo phong cách ẩm thực của đạo Hồi nên chưa hợp khẩu vị đối với các thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam.  Nhưng các cầu thủ đều thể hiện ý thức chuyên nghiệp khi nạp đủ năng lượng cần thiết nhằm đảm bảo duy trì thể trạng sung sức nhất.

Qatar công bố linh vật VCK U23 châu Á 2016

Để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, mới đây chủ nhà Qatar đã công bố linh vật cho giải đấu. Theo đó, linh vật được BTC chọn lần này là chú cáo sa mạc với cái tên là Najim.

Giải thích về lý do chọn loài vật này làm linh vật cho VCK U23 châu Á 2016, ông Khalifa Al Haroon, giám đốc Thương mại và Truyền thông của Ban Tổ chức giải cho biết: Hai yếu tố quan trọng nhất để lựa chọn cáo sa mạc là nó rất thông minh và nhanh nhẹn. Nó xứng đáng là linh vật biểu trưng giải đấu, nơi quy tụ những ngôi sao trẻ xuất sắc nhất của châu lục.

Ông Khalifa Al Haroon nhấn mạnh chú cáo Najim hoạt bát, thân thiện sẽ đồng hành trên đường pitch của các sân vận động tại Qatar xuyên suốt giải đấu, bắt đầu từ ngày 12 đến 30/1/2016.

Cầu thủ HAGL có cơ hội ở nước ngoài

Trong cuộc trao đổi với Tri thức trực tuyến, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã xóa tan những nghi ngờ về việc ba cầu thủ HAGL không thể ra sân. “Nếu cầu thủ HAGL không tốt về chuyên môn, sang nước ngoài chỉ ngồi dự bị thì đội bóng không thể thu được gì từ thương mại cả, thậm chí còn lỗ nặng vì chi số tiền lớn phục vụ chuyển nhượng.”

Công tác đào tạo trẻ của bóng đá Việt Nam

Một năm nhìn lại. Năm 2015, các đội tuyển trẻ của chúng ta có được những thành tích khá ấn tượng. Ở các lứa U16, U19 và U23, Việt Nam đều để lại những dấu ấn nhất định. U16 Việt Nam đã lọt vào VCK U16 châu Á với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất ở vòng loại. U19 cũng tạo được dấu ấn của mình khi thi đấu thành công và giành quyền tới Bahrain tại VCK U19 châu Á 2016. Bên cạnh đó là thành tích của ĐT U23 Việt Nam khi đã xuất sắc lọt vào VCK U23 châu Á 2016.

 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xông đất Qatar U23 Việt Nam VCK U23 châu Á 2016 tin thể thao điểm tin thể thao Miura Tuấn ANh Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT