Quảng cáo

Điểm tin sáng 6/9: Thái quyết đấu Nhật; MU đón nhận tin vui

Thứ ba, 06/09/2016 06:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thái Lan quyết hạ bệ Nhật Bản; Man Utd nhận tin vui về nhân sự trước trận gặp Man City… là tin tức thể thao nổi bật ngày 6/9.

Thái Lan quyết hạ bệ Nhật Bản

Cả Thái Lan và Nhật Bản đều thất bại trong ngày ra quân tại vòng loại 3 World Cup 2018 khu vực châu Á. Trong khi thầy trò HLV Kiatisak thất bại đáng tiếc 0-1 trước Ả-rập Xê-út thì Nhật Bản, dù được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ yếu hơn UAE nhưng họ vẫn phải chịu trận thua 1-2.

Điểm tin thể thao sáng 6/9, Thái quyết đấu Nhật; MU đón nhận tin vui, Tin thể thao, Điểm tin thể thao, Tin tức bóng đá, Báo bóng đá, Tin hot thể thao

Thái Lan quyết chơi tấn công để hạ Nhật Bản

Ở loạt trận tiếp theo, Thái Lan và Nhật Bản sẽ đụng độ nhau và cuộc đối đầu này diễn ra vào tối mai 6/9. Trước thềm trận đấu, HLV Kiatisak của tuyển Thái Lan cho biết ông sẽ sử dụng lối chơi tấn công để hạ bệ ĐT Nhật Bản.

Fellaini hồi phục thần tốc kịp đối đầu Man City

Sau trận đấu khó nhọc trên sân Hull City với bàn thắng phút bù giờ của Rashford thì kèm theo đó Man Utd cũng có thiệt hại đầu tiên với chấn thương lưng của Fellaini. Theo Mourinho nói thì "không tốt chút nào" và ông cũng xác định “mất” Fellaini một thời gian và khi được hỏi là bao lâu mới trở lại Mourinho trả lời: “Tôi không thích nói gì bây giờ cả nhưng thực sự mọi chuyện tệ”.

Nhưng mới đấy nhất Feillaini đã hồi phục thần kỳ thậm chí còn có mặt trong danh sách thi đấu của đội tuyển Bỉ trong trận giao hữu với Tây Ban Nha vào đêm thứ 5 và trận gặp Cyprus vào ngày thứ ba 6/9 tới. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, tiền vệ này đủ khả năng trở lại ở trận derby Manchester.

FA công bố danh tính tổ trọng tài bắt derby Manchester

Mới đây, LĐBĐ Anh (FA) đã thông báo trọng tài Mark Clattenburg là người được chỉ định điều khiển trận cầu đinh giữa MU và Man City trên sân Old Trafford ở vòng 4 giải Ngoại hạng vào 18h30 ngày 10/9 (giờ Việt Nam).

2 trợ lý của ông sẽ là Jake Collins và Steve Bennett, trong khi “Vua thẻ phạt” Mike Dean sẽ là trọng tài bàn. Trọng tài Mark Clattenburg cũng chính là người bắt chính ở chung kết Champions League mùa trước và chung kết Euro 2016.

MU bị UEFA “chọc tức”

Trên mạng xã hội Twitter, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã đăng tải một bức ảnh nhằm khuấy động không khí Champions League trước loạt trận mở màn. Điều bất ngờ là UEFA đã sử dụng bức ảnh của sân Old Trafford dù MU không được tham dự giải đấu số 1 cấp CLB ở lục địa già mùa giải năm nay. Trên Twitter, một bộ phận CĐV “Quỷ đỏ” tỏ ra rất không hài lòng với hành động như thể "chọc tức" của UEFA với đội bóng yêu quý của mình.

Fabregas suýt đầu quân cho Inter

Theo tiết lộ của La Gazzetta dello Sport, trong nỗ lực sở hữu tiền vệ Marcelo Brozovic, Chelsea đã gạ để Cesc Fabregas cập bến Inter Milan ở thời điểm chót kì chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên, “Nerazzurri” đã từ chối vì không muốn để Brozovic ra đi.

Scholes chê Premier League “hữu danh vô thực”

Cựu tiền vệ huyền thoại MU, Paul Scholes đã gạt bỏ nhận định cho rằng giải Ngoại hạng Anh đang là giải đấu mạnh nhất châu Âu. Anh cho rằng không chỉ các đại diện mạnh ở La Liga, Bundesliga mà đội bóng số 1 Serie A, Juventus cũng có thể đánh bại bất cứ CLB nào ở Premier League.

Man City muốn đưa 90 cầu thủ Việt Nam đi đào tạo

Tin vui đã tới với bóng đá trẻ Việt Nam khi đội bóng nước Anh sẵn sàng gửi các cầu thủ Việt Nam đi đào tạo trong buổi làm việc chiều 5/9 với CLB T&T. Trong chuyến sang làm việc lần này, đại diện CLB Man City đã có những buổi làm việc, trao đổi hợp tác song phương với đội bóng Việt Nam Hà Nội T&T.

Và ở lĩnh vực đào tạo trẻ, phía bạn đã nhận lời giúp đỡ các tài năng trẻ Việt Nam sang học theo công nghệ đào tạo hiện đại hàng đầu thế giới. Theo lời của Giám đốc kinh doanh Francisco Lopez, Man xanh sẵn sàng đưa khoảng 90 cầu thủ ở 3 nhóm tuổi U9, U11 và U13 đi ‘du học’ và địa điểm sẽ là lò đào tạo trẻ của The Citizen đặt tại Brazil.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao sáng 6/9 Thái quyết đấu Nhật; MU đón nhận tin vui Tin thể thao Điểm tin thể thao Tin tức bóng đá Báo bóng đá Tin hot thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo