Quảng cáo

Điểm tin sáng 27/1: Mourinho “chơi lầy”, tuyên bố M.U vẫn bất bại

Thứ sáu, 27/01/2017 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho “chơi lầy”, tuyên bố M.U vẫn bất bại; Enrique tiến cử người kế nhiệm... là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 27/1.

Mourinho “chơi lầy”, tuyên bố M.U vẫn bất bại

Đêm qua, chuỗi 17 trận bất bại của Man Utd đã bị Hull City cắt đứt tại KC Stadium với tỉ số thua 1-2. Bàn mở tỉ số của The Tigers đến từ chấm phạt đền sau khi trọng tài Jon Moss thổi phạt Marcos Rojo phạm lỗi với Harry Maguire.

Mourinho “chơi lầy”, tuyên bố M.U vẫn bất bại

Trong buổi họp báo sau trận, Mourinho nói: “Chúng tôi không thua trận này. Tỉ số chỉ là 1-1. Tôi chỉ nhìn thấy 2 bàn thắng. 1 của Pogba và 1 của họ, 1  bàn thắng tuyệt vời. Đó là 1-1, chúng tôi vẫn bất bại. Tôi nghĩ 18 trận bất bại là một thành tích tuyệt vời”.

“Tôi không thấy bàn thắng đầu tiên của Hull. Chúng tôi đang ăn mừng, chúng tôi đã lọt vào trận chung kết. Tôi không muốn nói về quả phạt đền hay màn trình diễn của toàn đội. Trận đấu luôn nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi và cái gì đó đã xảy ra để mở trận đấu”.

Enrique tiến cử người kế nhiệm

HLV Enrique sẽ hết hợp đồng với Barca khi mùa giải năm nay kết thúc sau 3 nắm gắn bó và không có vẻ gì là chiến lược gia gốc Gijon sẽ gia hạn hợp đồng.

Theo tờ Sport, HLV Luis Enrique đã chọn ra người kế nhiệm cho mình ở Barca. Theo đó, ông tiến cử người trợ lý Juan Carlos Unzue sẽ thay thế vị trí của mình vào mùa tới. Trong khi đó, Robert Moreno, một HLV của đội 1 Barcelona sẽ đảm nhiệm vai trò trợ lý cho Unzue.

Liverpool khởi đầu tệ nhất sau gần 1/4 thế kỉ

Với việc để thua Southampton 0-1 ngay tại Anfield ở trận bán kết lượt về League Cup, Liverpool đang khởi đầu năm mới cực kì tệ tại với chỉ 1 chiến thắng, còn lại là 3 hòa, 3 thua sau 7 trận.

Theo thống kê, đây là sự khởi đầu năm mới tệ nhất của “The Kop” tính từ năm 1993.

Harry Kane lỡ FA Cup

HLV Pochettino thông báo, tiền đạo chủ lực Harry Kane sẽ không góp mặt ở trận đấu gặp Wycombe Wanderers thuộc vòng 4 FA Cup vào ngày thứ 7 vì chấn thương háng.

Ngoài ra, Pochettino cũng tiết lộ cả Danny Rose và Toby Alderweireld đều có vấn đề về đầu gối nên sẽ được cho nghỉ để dưỡng thương.

Arsenal đón viện binh

“The Gunners” sẽ đón chào sự trở lại của cầu thủ tấn công Theo Walcott ở trận gặp Southampton, sau khi số 14 dính chấn thương ở trận thua Man City 1-2 hồi giữa tháng 12 năm ngoái.

Dự kiến, Walcott sẽ đủ điều kiện để góp mặt ở trận đấu trên sân của Southampton tại FA Cup vào cuối tuần (0h30, 29/1). Ngoài ra, HLV Wenger cũng tiết lộ 2 bệnh binh dài ngày Mertesacker và Debuchy sẽ trở lại luyện tập bình thường trong ngày mai.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức điểm tin bóng đá Bóng đá Ngoại hạng Anh tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT