Quảng cáo

Điểm tin 3/1: Trợ lý HLV Hà Nội FC bị phạt nặng vì ‘vái lạy’ trọng tài

Thứ ba, 03/01/2017 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trợ lý HLV Hà Nội FC bị phạt nặng vì ‘vái lạy’ trọng tài; Trở lại V.League, Công Phượng lại khiến bầu Đức nóng mắt… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 3/1.

Trợ lý HLV Hà Nội FC bị phạt nặng vì ‘vái lạy’ trọng tài

Theo thông báo mới nhất từ VFF, với việc phản ứng các quyết định của trọng tài điều khiển trận đấu bằng cách ném chai nước và vái lạy trọng tài, trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn phải nhận hình phạt 10.000.000 đồng và bị đình chỉ làm nhiệm vụ ở 4 trận đấu tại các giải bóng đá chuyên nghiệp.

BHL Hà Nội FC bức xúc vì những quyết định của trọng tài trong trận tranh Siêu cúp 2016

Ở trận Siêu cúp QG 2016 diễn ra vào chiều 29/12 trên sân Hàng Đẫy, trợ lý Văn Sỹ Sơn và các thành viên BHL CLB Hà Nội đã hơn 1 lần tỏ thái độ không đồng tình với các quyết định của trọng tài chính Võ Minh Trí. Đỉnh điểm được đẩy lên ở phút thi đấu cuối của hiệp 1, khi trọng tài Trí quyết định cho T.Quảng Ninh hưởng quả phát bóng lên, thay vì phải chịu quả phạt góc.

Để phản ứng lại quyết định này, trợ lý Văn Sỹ Sơn 2 lần đập chai nước và còn vái lạy trọng tài. Thậm chí, sau khi kết thúc hiệp 1, trợ lý này còn có ý định chạy tới nói chuyện phải quấy với tổ trọng tài.

Trở lại V.League, Công Phượng lại khiến bầu Đức nóng mắt

Hôm 1.1 vừa qua, trong trận đấu giao hữu với CLB Đắk Lắk, Công Phượng đã để lộ hình xăm mới trên bắp tay trái. Đó là hình xăm khá thú vị, với hình ảnh một chú phượng hoàng màu đỏ đang bay vút lên cao. Đôi cánh của chú phượng hoàng đó bao trọn một căn nhà nhỏ giống hệt ngôi nhà của anh tại Đô Lương.

Nhìn thấy hình xăm mới này nhiều người đều biết Công Phượng đang thể hiện quyết tâm "nở hoa" ở V.League mùa giải mới. Tại giải AFF Cup 2016 cùng ĐT Việt Nam và Giải U21 quốc tế cùng với U21 HAGL vừa qua, Công Phượng đều thi đấu khá mờ nhạt và anh đang muốn nhanh chóng quên đi những hình ảnh đó để trở lại là một Công Phượng như thời U19 Việt Nam 2014.

Tuy nhiên, việc Công Phượng tiếp tục xăm hình lên cơ thể của mình có thể khiến bầu Đức không vui. Cần biết rằng, khi quyết định đầu tư Học viện HAGL JMG Arsenal, bầu Đức đã dằn lòng rằng phải thực sự nghiêm khắc thì mới có thể cho ra đời những thế hệ cầu thủ đủ tài, đủ đức. Thế nên mới có chuyện, ông cầm lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... được phép xăm hình với tuyên bố “Nếu ai xăm hình là tôi đuổi ngay”.

Ronaldo tập luyện khoe siêu giày

Trong bức ảnh gần nhất đăng tải lên tài khoản mạng xã hội Instagram, Cristiano Ronaldo "khoe" đôi giày mới ở buổi tập đầu tiên của Real Madrid khi bước sang năm 2017. Cách đây không lâu, CR7 thừa nhận không thích mang những đôi giày màu đen vì tông màu tối khiến anh có cảm giác chậm chạp, trong khi bản thân lại khao khát sự nhanh nhẹn.

Robben xới lại vụ bị đẩy khỏi Real: "Đó là một kì chuyển nhượng kì lạ với sự trở lại của Florentino Perez với tư cách chủ tịch. Cristiano Ronaldo, Kaka, Karim Benzema và Xabi Alonso đến với số tiền lớn. Chúng tôi được thông báo rằng sẽ bị bán để đội bóng lấy tiền mua sắm. Tôi không hề muốn rời Real Madrid sau một mùa giải có lẽ là tốt nhất của mình tuy nhiên tôi cũng không có cơ hội và buộc phải đưa ra quyết định cho tương lai của mình".

Wenger “đá xoáy” Chelsea

“Trong suốt 20 năm qua, đây là giai đoạn Giáng sinh không đồng đều nhất mà tôi từng thấy. Sự khác biệt trong khoảng thời gian nghỉ ngơi của họ (Chelsea) so với phần còn lại là không thể tin được. Chúng tôi phải bước vào trận đấu mới chỉ sau 48 tiếng đồng hồ với trở ngại cực lớn từ lịch thi đấu, và bây giờ, tôi phải tìm một số cầu thủ vẫn còn khỏe mạnh”.

De Gea hi vọng không phải nhận giải... hay nhất mùa MU

"Thành thực mà nói, tôi không muốn thêm lần nào được nhận thêm giải thưởng này nữa. Mọi người có lẽ đủ hiểu tôi không hề có quan điểm tiêu cực gì ở đây. Một tiền đạo được vinh danh chắc chắn là điều xứng đáng chờ đợi hơn. Nó cho thấy rằng cả MU đã thi đấu tốt ra sao.”

Real mất Ramos ở trận gặp Sevilla

Trong buổi tập đầu năm mới, tin không vui cho Real là đội trưởng Ramos bất ngờ dính chấn thương. Sau khi được bác sĩ thăm khám và tư vấn, Zidane đã quyết định để trung vệ này nghỉ ngơi trong trận gặp Sevilla vào thứ 4 tới. Dù vậy thì tuyển thủ TBN sẽ kịp trở lại trong trận gặp Granada sau đó 3 ngày.

Herrera khâu 3 mũi sau chiến thắng West Ham

MU phải rất vất vả để có chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại Premier League. Sau trận đấu, Ander Herrera đã "khoe" trên mạng xã hội bức hình chụp 3 mũi khâu ở mắt phải. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang được Mourinho trọng dụng nhờ lối chơi xông xáo, anh cũng là người đánh chặn giỏi nhất NHA tính đến thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao điểm tin thể thao tin tức thể thao tin bóng đá tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT