Quảng cáo

Điểm tin 16/10: Ánh Viên tỏa sáng, Văn Quyết chia tay Hà Nội T&T?

Thứ sáu, 16/10/2015 08:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ánh Viên dễ dàng giành ba HC vàng giải quốc gia, Văn Quyết có thể đầu quân cho tân binh Hà Nội… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 16/10.

VIDEO: Văn Quyết dẫn đầu top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 25 V-League

Ánh Viên dễ dàng giành ba HC vàng giải quốc gia

Ngày thi đấu đầu tiên môn bơi lội giải vô địch quốc gia, kình ngư Ánh Viên nhanh chóng mang về ba HC vàng cho đoàn quân đội. Ở nội dung 200m ngửa, Ánh Viên về đích đầu tiên sau 2 phút 17 giây 15 - kết quả thua xa kỷ lục quốc gia của chính cô là 2 phút 12 giây 25.

HC vàng thứ hai của kình ngư quê Cần Thơ là 200m hỗn hợp, với thành tích 2 phút 17 giây 00, kém hơn thông số 2 phút 12 giây 33 - kỷ lục quốc gia do Ánh Viên lập tháng 8 năm nay tại giải vô địch thế giới. HC vàng cuối trong ngày của của Ánh Viên ở nội dung 4 x 100m tự do tiếp sức, với thành tích 4 phút 02 giây 68. VĐV đoàn quân đội còn có thêm HC bạc ở nội dung 50m bướm.

Văn Quyết có thể đầu quân cho tân binh Hà Nội

CLB Hà Nội sẽ góp mặt ở sân chơi V-League, nên việc họ hối hả chiêu binh cho mùa giải mới là đương nhiên. Đồng thời, đội bóng này cũng muốn có những gương mặt sáng giá nhằm thu hút người hâm mộ và cả giới truyền thông. Thế nên, Nguyễn Văn Quyết là cái tên được lãnh đạo và ban huấn luyện Hà Nội nhắm đến đầu tiên.

Điểm tin 16/10, Điểm tin thể thao 16/10, Điểm tin thể thao sáng 16/10, Ánh Viên, Nguyễn thị Ánh Viên, Nguyễn Văn Quyết,  Ánh Viên tỏa sáng, Văn Quyết chia tay Hà Nội T&T?

 

Văn Quyết có thể đầu quân cho tân binh Hà Nội

Mới đây, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng đã có cuộc gặp gỡ với Văn Quyết để bày tỏ ý định mời anh đầu quân cho CLB Hà Nội. Thực tế, Văn Quyết cũng muốn về giúp đội bóng của bố vợ ở mùa giải 2016 khi cho biết: “Ngoài tình cảm cá nhân, tôi nghĩ đội bóng vừa lên hạng như Hà Nội sẽ gặp nhiều khó khăn ở mùa giải mới, nên cũng rất muốn giúp CLB này”. Tuy nhiên, Văn Quyết cũng cho biết thêm: “Ý tôi muốn là thế, nhưng thực tế hiện nay tôi là người của Hà Nội T&T, nên tất cả còn phải chờ lãnh đạo của đội bóng quyết định”.

HLV Nguyễn Đức Thắng gắn bó với CLB Hà Nội

Ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Nguyễn Đức Thắng. Chế độ đãi ngộ mà đội bóng Thủ đô dành cho vị HLV trẻ tuổi này không được tiết lộ nhưng hai bên đều khẳng định “tất cả rất trọn vẹn”. Quan trọng hơn, ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã đảm bảo cho HLV Đức Thắng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và có định hướng lâu dài. Nhiệm vụ của ông Thắng là xây dựng thành công một CLB Hà Nội có bản sắc, trở thành niềm tự hào của NHM bóng đá Thủ đô.

Được biết, CLB Hà Nội sẽ cung cấp đủ tiền để HLV Đức Thắng xây dựng đội hình. Ban lãnh đạo đội bóng đã có những thỏa thuận với các nhà tài trợ, tìm cách vận động những nguồn tài chính từ xã hội để đáp ứng yêu cầu cao của HLV Đức Thắng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 16/10 Điểm tin thể thao 16/10 Điểm tin thể thao sáng 16/10 Ánh Viên Nguyễn thị Ánh Viên Nguyễn Văn Quyết Ánh Viên tỏa sáng Văn Quyết chia tay Hà Nội T&T?
Xem thêm
TIN NỔI BẬT