Quảng cáo

Didier Drogba tiết lộ thời điểm giải nghệ

Thứ năm, 13/11/2014 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đang hạnh phúc trong màu áo CLB Chelsea nhưng tiền đạo Didier Drogba đã bóng gió nói về thời điểm anh sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu của mình.

Didier Drogba, chelsea, Didier Drogba chia tay chelsea, Didier Drogba giải nghệTiền đạo Didier Drogba

Sau khi hết hạn hợp đồng với Galatasaray, Didier Drogba đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định tái hợp đội bóng cũ Chelsea. Dù năm nay đã 36 tuổi nhưng Didier Drogba vẫn được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của The Blues thi đấu khởi sắc và gặt hái được những thành công mới.

Ở cấp CLB, bước đi này như minh chứng Didier Drogba chưa hết thời và vẫn còn đủ sức để thi đấu đỉnh cao thêm 1 đến 2 mùa giải nữa. Tuy nhiên, mới đây  tiền đạo này chính thức nói lời chia tay đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà.

VIDEO: Màn trình diễn của Didier Drogba trước Man United

Mục tiêu của Didier Drogba khi chia tay ĐT Bờ Biển Ngà là có thể lực tốt nhất để phục vụ Chelsea. Tuy nhiên sau 11 vòng đấu ở Premier League, Didier Drogba dường như đã suy nghĩ lại và tính đến phương án giải nghệ khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

 

Trong buổi phát biểu gần đây, Didier Drogba chia sẻ: “Được thi đấu cho Chelsea là một vinh dự lớn. Tôi đã nhận được rất nhiều từ đội bóng và luôn muốn cống hiến hết mình. Tuy nhiên tôi thấy khả năng mình không còn được như xưa và rất có thể đây sẽ là mùa giải tôi gắn bó với Chelsea cũng như bóng đá đỉnh cao.

Lời cảm ơn của tôi có lẽ không đủ để tri ân các CĐV vốn luôn dành cho tôi sự ủng hộ và tình cảm chân thành. Tất cả các pha làm bàn, những chiến thắng mà tôi giành được đều dành cho các bạn.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Didier Drogba chelsea Didier Drogba chia tay chelsea Didier Drogba giải nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT