Quảng cáo

David Moyes xát muối vào niềm tự hào của Man Utd

Thứ hai, 26/12/2016 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United từng tự hào vì họ không phải là đội bóng "dùng tiền mua danh hiệu" dưới thời Sir Alex nhưng theo David Moyes, truyền thống đó của Quỷ đỏ đã mất.

David Moyes xát muối vào niềm tự hào của Man Utd

Theo David Moyes, Man United đã đánh mất truyền thống thông qua việc mạnh tay mua sắm dưới thời ông, Van Gaal và Jose Mourinho, trái ngược với chính sách mua bán thời Sir Alex Ferguson.

NHM Man Utd chắc chắn sẽ buồn lòng với phát biểu của David Moyes

“Tôi có thể nói nó (truyền thống của Man United) đã mất. Đó là thay đổi ở Man United mà họ muốn thế. Đó là đội bóng từng có truyền thống thông qua việc mua sắm. Họ từng cố gắng không ganh đua với các đối thủ khác trên thị trường chuyển nhượng (thời Sir Alex). Họ từng luôn làm những gì họ nghĩ là đúng và chi tiêu đúng cách. Sir Alex từng mua sắm rất khôn ngoan nhưng giờ mọi thứ đã thay đổi”, David Moyes nhận định.

Wenger thoát án phạt, Mourinho nói gì?

Ở vòng đấu trước, HLV Arsene Wenger cũng đưa ra những lời lẽ không hay dành cho các trọng tài sau trận thua Man City. Những tưởng Wenger sẽ phải nhận án phạt từ FA nhưng thực tế thì không có cuộc điều tra nào và Giáo sư cũng không phải nhận hình phạt nào.

Nói về chuyện của Wenger, Jose Mourinho khẳng định ông không bất ngờ và chẳng lấy gì làm tức giận trước quyết định của FA. “Tôi không bất ngờ khi ông ta thoát án phạt của FA. Tôi không thể nói nhiều hơn về việc nay. Khi đọc những gì ông ta nói về trọng tài, tôi đã cảm thấy rằng sẽ không có vấn đề gì xảy ra với ông ấy. Nó chẳng liên quan tới tôi và cũng không khiến tôi phải tức giận”, HLV Mourinho chia sẻ.

Lộ diện bến đỗ mới của Rojo

Theo Mirror, Giám đốc thể thao của Valencia, ông Jesus Garcia Pitarch đã đáp chuyến bay sang Manchester và sẽ có cuộc đàm phán với đại diện của Marcos Rojo. Được biết, Los Che đã sẵn sàng chi 14 triệu bảng để có trung vệ người Argentina.

Mourinho ngầm khen Ibra

Chiến lược gia người Bồ cho rằng giải VĐQG Pháp (Ligue 1) đã trở lại sự cạnh tranh vốn có sau khi Zlatan Ibrahimovic chia tay PSG. Ẩn ý của Special One là khi Ibra thi đấu ở Parc des Princes, PSG quá mạnh so với phần còn lại.

Chuyên gia dự đoán Man United thắng dễ Sunderland

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định qua BBC Sport: "Mourinho không chỉ tìm ra một United tốt nhất, mà quan trọng là ông ấy biết cách để United đi đúng hướng. Khi chơi với sơ đồ 4-1-4-1, United trở nên cân bằng và đang tạo ra rất nhiều cơ hội. Ngoài ra, họ có sự cạnh tranh ở từng vị trí. Tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục kéo dài mạch 3 trận toàn thắng."

Paul Merson nói thêm: "Man United đang chơi tốt. Họ đã vào guồng và thi đấu thăng hoa. Sunderland đã giành chiến thắng trước Leicester City, nhưng sau đó, họ lại gặp vấn đề trước Swansea. Mà Swansea lại không cùng đẳng cấp với United. Bởi thế, tôi chỉ nhìn thấy một chiến thắng đang chờ đợi Mourinho và các học trò."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Man utd MU Mourinho Tin tức MU Tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT