Quảng cáo

Đại diện VFF tiết lộ 3 ứng viên thay thế Nguyễn Hữu Thắng

Chủ nhật, 27/08/2017 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại diện VFF tiết lộ 3 ứng viên thay thế Nguyễn Hữu Thắng; Trưởng đoàn TTVN nói gì về thất bại của U22 Việt Nam?... là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 27/8.

Đại diện VFF tiết lộ 3 ứng viên thay thế Nguyễn Hữu Thắng

Dù chưa chính thức xác nhận việc HLV Hữu Thắng từ chức, thế nhưng ngay từ lúc này VFF đã đưa ra những phương án về người sẽ ngồi ghế nóng.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiết lộ người có khả năng được chọn ngồi ghế HLV trưởng đội U22 và ĐTQG Việt Nam: “VFF sẽ cân nhắc sau khi U22 Việt Nam trở về nước. Hiện một số ứng viên đã được nhắc tên như phương án tạm thời thay HLV Hữu Thắng. Trong số này có đương kim HLV trưởng tuyển nữ Mai Đức Chung, HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn hay cả chuyên gia Đức Jurgen Gede.”

Trưởng đoàn TTVN nói gì về thất bại của U22 Việt Nam?

Ông Trần Đức Phấn nói: “U22 Việt Nam thua U22 Thái Lan là nỗi buồn của đội U22, đoàn TTVN nói riêng và NHM cả nước nói chung. Nhưng chúng ta cũng phải nhìn nhận khách quan Thái Lan đá quá hay, trình độ của họ dẫn đầu khu vực”.

Theo ông Phấn, cá nhân ông không dám bàn sâu về chuyên môn: “Điều này phải để sau khi về nước, Tổng cục TDTT và VFF, các nhà chuyên môn, ban huấn luyện sẽ họp lại để đánh giá, rút kinh nghiệm giúp bóng đá Việt Nam phát triển”. Chốt lại, ông Phấn tỏ ra đồng cảm với thầy trò HLV Hữu Thắng: “Do đội U22 Việt Nam và đội tuyển bóng đá nữ đều ở chung khách sạn với đoàn TTVN nên tôi cảm nhận được nỗi buồn các VĐV bóng đá nam. 1 đội HCV, 1 đội không vào được bán kết, rất buồn”.

Vợ Công Vinh bị NHM chỉ trích vì chê SEA Games là giải... hội làng

Cụ thể sau khi U22 Việt Nam bị loại khỏi SEA Games năm nay và chứng kiến nhiều NHM nước nhà tỏ ra tiếc nuối vì điều này, ca sỹ Thủy Tiên đã bày tỏ sự khó hiểu vì sao NHM lại quá quan tâm đến giải đấu này.

Theo cô vợ của cựu danh thủ Công Vinh, SEA Games chỉ là giải đấu do "các nước Đông Nam Á tự tổ chức hội làng tự sướng với nhau cho vui thôi chứ FiFA chả quan tâm. Các đội tuyển U (U19,22,23..) thì chả bao giờ là bộ mặt đại điện cho nền bóng đá của một đất nước. Người ta đánh giá nền bóng đá mạnh hay yếu nằm ở đội tuyển quốc gia... mà đội tuyển quốc gia muốn mạnh thì phải trông chờ vào clb với giải đấu cao nhất quốc gia đó. Ví dụ Thái có Thái-league , Việt Nam có V-league v.v..."

Chỉ không lâu ngay khi dòng chia sẻ này được đăng tải, Thủy Tiên đã lập tức hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ NHM thể thao Việt Nam

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin u22 việt nam tin hot bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin bóng đá đáng chú ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo