Quảng cáo

Crystal Palace – Chelsea: The Blues gia cố ngôi đầu

Thứ bảy, 29/03/2014 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hành quân đến sân Selhurst Park của Crystal Palace, đoàn quân HLV Mourinho quyết tâm có 3 điểm để giữ vững vị trí đầu bảng trước sự đeo bám quyết liệt của Man City và Liverpool.

 

Crystal Palace – Chelsea, trực tiếp Crystal Palace – Chelsea, link xem Crystal Palace – Chelsea, link spopcast Crystal Palace – Chelsea, Mourinho, chelsea gia co ngoi dau, Liverpool, arsenal, Crystal Palace thua ChelseaCrystal Palace khó có điểm trước Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà

 

Chelsea đang có phong độ ‘hủy diệt’ tại giải Ngoại hạng Anh. Chiến thắng 6-0 trước Arsenal giúp The Blues loại được một đối thủ trên chặng đường tìm kiếm danh hiệu vô địch Premier League sau 3 năm. Đánh bại Arsenal ở trận derby London giúp tinh thần các cầu thủ Chelsea lớn hơn bao giờ hết.

 

Cuộc đua đến ngôi vô địch chỉ còn 7 vòng đấu nữa sẽ khép lại nên đây là thời điểm để The Blues thể hiện sự già dơ cũng như bản lĩnh của mình. Lịch thi đấu như đang ủng hộ thầy trò HLV Mourinho. Trong khi Man City, Liverpool phải đối đầu với những đối thủ mạnh là Arsenal và Tottenham thì Chelsea chỉ phải làm khách của Crystal Palace.

 

Hơn 10 năm qua, Crystal Palace luôn là ‘ngân hàng điểm’ của Chelsea khi đội bóng thành London chưa cho đối thủ có cơ hội tìm kiếm 1 trận hòa. Thế nên 3 điểm là mục tiêu mà Chelsea đang hướng đến. Bước vào trận đấu này, đội khách sẽ không có sự phục vụ của Samuel Eto’o và Ashley Cole do bị chấn thương trong khi Ramires bị treo giò. Tuy vậy, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về những sự vắng mặt trên khi những Oscar, Hazard, Schurrle hay Matic đều khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân.

 

Vị đánh giá thấp hơn, đội chủ nhà Crystal Palace thiếu vắng hai trụ cột là Dwight Gayle và Maraoune Chamakh, đây là một mất mát không nhỏ cho tân binh mới thăng hạng này. Đang có phong độ không tốt, (không thắng trận nào trong 5 trận gần nhất) lại vắng hai trụ cột quan trọng, cơ hội có điểm của thầy trò HLV Tony Pulis trong trận đấu với Chelsea là rất nhỏ.

 

Với những yếu tố kể trên, sẽ là rất bất ngờ nếu Chelsea không thể có 3 điểm trên sân Selhurst Park. Nếu điều đó xảy ra, có lẽ The Blues sẽ chỉ còn biết trách chính mình mà thôi.

 

Trận đấu giữa Palace và Chelsea sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 29/3 và được trực tiếp trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

 

Đội hình dự kiến:

 

Crystal Palace: Speroni, Delaney, Mariappa, Dann, Ward, Jedinak, Dikgacoi, Ledley, Puncheon, Bolasie, Murray.

 

Chelsea: Cech, Terry, Cahill, Ivanovic, Luiz, Azpilicueta, Luiz, Matic, Oscar, Hazard, Schurrle, Torres.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Crystal Palace – Chelsea trực tiếp Crystal Palace – Chelsea link xem Crystal Palace – Chelsea link spopcast Crystal Palace – Chelsea Mourinho chelsea gia co ngoi dau Liverpool arsenal Crystal Palace thua Chelsea
Xem thêm