Quảng cáo

CR7 bị đồng đội tẩy chay, Real chiêu mộ người thay thế

Thứ bảy, 11/03/2017 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin từ AS cho hay, BLĐ Real Madrid đang nhắm đến Diogo Dalot như là sự thay thế xứng đáng cho siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.

Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha thì các cầu thủ Real Madrid đã công khai tỏ ra rất bất bình vì chuyện Zidane liên tục tin dùng Ronaldo dù ngôi sao người Bồ Đào Nha thi đấu không tốt, trong một cuộc họp kín nội bộ với sự có mặt của Zidane và toàn đội.

Sa sút phong độ, Ronaldo đang đối diện với rất nhiều áp lực

Một trong số những tờ báo đưa tin khẳng định, đến lượt 3 cầu thủ là Toni Kroos, Gareth Bale và Luka Modric là những người đang gây sức ép để HLV Zidane phải đưa ra quyết định công bằng. Nhà báo Jose Morena cho biết: “Không ai nghi ngờ Messi trong phòng thay đồ của Barcelona. Nhưng với Cristiano Ronaldo thì khác! Đã có những bàn tán xung quanh vị trí của cầu thủ này trong phòng thay đồ của Real Madrid”.

Thông tin của báo chí đưa tin hoàn toàn có cơ sở khi Ronaldo đang thể hiện phong độ khá bạc nhược. Tuổi tác cùng những chấn thương đã khiến cầu thủ này không còn nguy hiểm như xưa. Hiểu rõ được vấn đề này, BLĐ Real một mặt giải quyết vấn đề nội bộ, một mặt tìm kiếm nhân tố thay thế CR7.

Diogo Dalot được đánh giá sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Ronaldo

Tờ AS khẳng định, Diogo Dalot đang là mục tiêu số 1 của Real ở thời điểm này. Tài năng trẻ 17 tuổi này đã sớm được so sánh với Cristiano Ronaldo bởi sức mạnh, tốc độ và ở Bồ Đào Nha, người ta đã hình dung ra tương lai nếu Dalot chuyển sang vai trò chạy cánh.

Dù mới 17 tuổi nhưng Diogo Dalot đã có những thành tích vô cùng ấn tượng. Tại giải U17, Dalot là người ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha trong trận chung kết và sau đó Bồ Đào Nha vô địch nhờ loạt luân lưu. Với tiềm lực tài chính cùng sức hút cực lớn, khả năng Real Madrid thuyết phục thành công Porto để có Diogo Dalot ngay trong mùa Hè này là rất cao.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLĐ Real Madrid Cristiano Ronaldo Diogo Dalot Real chiêu mộ Diogo Dalot Real mua Diogo Dalot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT