Quảng cáo

Công Vinh thua đau vụ chiêu mộ cựu sao Bundesliga

Chủ nhật, 07/05/2017 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh thua đau vụ chiêu mộ cựu sao Bundesliga; U20 futsal Việt Nam đi Thái Lan tập huấn… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 7/5.

Công Vinh thua đau vụ chiêu mộ cựu sao Bundesliga

Ngày 1/5 vừa qua, tiền đạo Boubacar Sanogo đã chính thức ký hợp đồng với CLB Madura United của Indonesia. Rất ít người biết rằng, trước khi đến xứ Vạn đảo, anh chàng từng chung màu áo với Didier Drogba này đã được giới thiệu cho CLB TP.HCM.


Thật trớ trêu thay, trong khi Công Vinh cùng bộ sậu còn mải đắn đo, Boubacar Sanogo đã chọn xong địa điểm mới. Thậm chí cách đây 3 ngày (4/5), anh chàng còn có trận ra mắt Madura United với gần nửa giờ đồng hồ xuất hiện trên sân.

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin có thể lấy 3 điểm từ U20 Pháp

Nằm tại bảng E cùng U20 Pháp, U20 New Zealand và U20 Honduras, nên U20 Việt Nam tiếp tục phải xác định đâu là đối thủ mình phải có điểm. Bên lề buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, HLV trưởng U20 Việt Nam đã khẳng định rằng chúng ta hoàn toàn có thể giành một, thậm chí là ba điểm trước U20 Pháp. Với cách làm việc khoa học của ban huấn luyện, lời của ông Hoàng Anh Tuấn nói không phải là không có cơ sở.

U20 futsal Việt Nam đi Thái Lan tập huấn

Sau một thời gian tập luyện tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam Quận 8, TP.HCM để chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2017, 8h45 sáng nay (7/5), U20 futsal Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan để tập huấn. HLV Hector Souto đã gút sanh sách từ 20 cầu thủ xuống còn 16 cầu thủ. Trước khi chính thức vào giải, U20 futsal Việt Nam sẽ loại thêm 2 gương mặt nữa.

 

Trong chuyến tập huấn gần 10 ngày tại Thái Lan, HLV Hector Souto hy vọng, các cầu thủ sẽ làm quen được với điều kiện thời tiết, sân bãi để sẵn sàng bước vào VCK U20 châu Á 2017, diễn ra tại đất nước xứ Chùa vàng (từ 16-26/5). Đặc biệt, U20 futsal Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với U20 Uzbekistan và U20 Trung Quốc. Đây là cơ hội lý tưởng để BHL rà soát lần cuối đội hình cũng như chuyên môn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao Điểm tin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT