Quảng cáo

Công Phượng, Tuấn Anh đá chính trận gặp U20 Argentina

Chủ nhật, 14/05/2017 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đúng như dự đoán, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã sử dụng đội hình mạnh nhất cho trận đấu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina.

Dù không có được lực lượng mạnh nhất nhưng HLV Hữu Thắng không giấu giếm ý định cho học trò chơi đôi công sòng phẳng với đối thủ U20 Argentina mà ông gọi là già trước tuổi về đẳng cấp. Đây là điều dễ hiểu, bởi những trận đấu này sẽ giúp ông Thắng có cái nhìn tổng quát về lực lượng trước thềm SEA Games 2017.

Dù đối đầu với đội bóng đẳng cấp vượt trội nhưng HLV Hữu Thắng và đội trưởng Công Phượng không hề lo lắng về vấn đề tâm lý. Điều mà đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn gặp phải, dẫn đến trận thua nặng 1-4 của U20 Việt Nam bốn ngày trước đó.

Ở cuộc đọ sức này, U22 Việt Nam có ưu thế sân nhà, đặc biệt hơn khi những gương mặt quen thuộc với hơn nửa lực lượng của HAGL cùng nhiều cầu thủ giỏi ở các CLB khác đã từng có thời gian dài ăn tập với nhau. Với sự chuẩn bị ổn định như vậy, NHM có quyền tin vào một kết quả khả quan của U22 Việt Nam.

Đội hình ra sân

U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Kiên, Văn Khánh, Duy Mạnh, Văn Thanh, Lâm Ti Phông, Đông Triều, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng, Thanh Bình.

U20 Argentina: Petroli Franco, Montiel Ariel, Juan Marcos, Valenzuela, Senesi Marcos, Ascacibar, Palacios Exequiel, Colombatto Santiago, Marcelo Torres, Javier Martinez, Mansilla Ezequiel

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam đấu U20 Argentina U22 Việt Nam vs U20 Argentina doi hinh U22 Việt Nam vs U20 Argentina du doan U22 Việt Nam vs U20 Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT