Quảng cáo

Công Phượng lên tiếng đúng thời điểm

Thứ ba, 18/11/2014 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau hơn 1 tuần im lặng thì tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quyết định lên tiếng để nói về những áp lực mà anh gặp phải ở thời gian qua. Theo đa số NMH thì Phượng đã biết chọn đúng thời điểm .

Công Phượng,Công Phượng gian lận tuổi,Công Phượng gian lận tuổi tác,Công Phượng sinh năm bao nhiêu, VFF, Lê Hùng Dũng, công phượng lên tiếng, bầu ĐứcCông Phượng đang lo lắng cho bố mẹ sẽ không chịu được áp lực

Khởi đầu từ một bài báo đăng trên Thể thao 24h với dòng tít: “Công Phượng 19 hay 21 tuổi”, tranh luận xung quanh tuổi thật của đội trưởng U19 Việt Nam kéo dài và ngay cả VTV cũng vào cuộc. Chương trình Chuyển động 24h của VTV1 còn làm hẳn một phóng sự để tìm những bằng chứng về tuổi thực của Công Phượng.

Sau hơn 1 tuần im lặng thì đích thân nhân vật chính, Nguyễn Công Phượng đã lên tiếng. Chia sẻ trên tờ Người Lao Động, Công Phượng chia sẻ: “Ở Học viện HAGL quy định rõ ràng rằng muốn trả lời báo chí phải có sự đồng ý của lãnh đạo, tôi xin phép được giữ im lặng về những gì dư luận tranh cãi những ngày qua. Tuy nhiên, cá nhân tôi muốn nhắn gửi với cha mẹ mình, những người vì tôi mà suốt cả tuần qua đã phải bỏ dở cả công việc, thậm chí sức khỏe cũng bị ảnh hưởng xấu.

Những gì đang diễn ra chỉ liên quan đến tôi thì tại sao lại làm phiền cha mẹ tôi nhiều quá như vậy. Cha mẹ cũng già rồi, sức khỏe không tốt nữa. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ với cha mẹ là con ổn, đừng lo lắng cho con nữa, cố gắng giữ sức khỏe, tập trung cho công việc thường ngày, vậy là được!”.

 

 

Công Phượng cho biết thêm những ngày qua anh nhận được rất nhiều email động viên từ bạn bè, thầy cô và thậm chí là những CĐV không hề quen biết. “Tôi ổn và đang tập trung tối đa cho tập luyện chuẩn bị V-League. Những chuyện khác, tôi không bận tâm!”.

Sau lời chia sẻ của Công Phượng đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của nhiều độc giả. Số lượng ủng hộ tiền đạo xứ Nghệ ngày càng tăng và họ chia sẻ rằng, việc Công Phượng lên tiếng là rất đúng thời điểm. Nickname LeHuong cho biết: “Cá nhân tôi luôn tin Công Phượng và dù bạn có sinh năm 1993 hay 1995 cũng không quá quan trọng. Bạn đã nói ra những điều mà nhiều NMH muốn biết. Hy vọng bạn sẽ mạnh mẽ vượt qua quãng giai đoạn khó khăn này.”

Một phóng viên thể thao lâu năm tại Hà Nội bức xúc nói thêm: “Tôi nghĩ người lớn đã đi quá giới hạn. Dù sao Phượng vẫn là một cầu thủ trẻ, quá nhiều áp lực đến cùng một lúc sẽ khiến cậu ấy có thể gục ngã. Cậu ấy tự tin phát biểu và hiểu vấn đề như vậy là rất tốt nhưng nên nhanh chóng kết thúc để Phượng chuyên tâm tập luyện. Mùa giải sắp đến gần và NHM đang rất kỳ vọng vào lứa cầu thủ tài năng này.”

VIDEO: Pha solo ngoạn mục qua 3 cầu thủ U21 Malaysia của Công Phượng

Không chỉ NHM mà những người có quyền hành ở VFF cũng khẳng định sẽ chờ kết luận cuối cùng của các cơ quan chức năng rồi mới tìm hướng giải quyết.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng gian lận tuổi Công Phượng gian lận tuổi tác Công Phượng sinh năm bao nhiêu VFF Lê Hùng Dũng công phượng lên tiếng bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT