Quảng cáo

Công Phượng chia sẻ về việc chưa được ra sân thi đấu

Thứ hai, 25/04/2016 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ về quãng thời gian dính chấn thương, dẫn đến việc chưa thể ra sân cống hiến cho đội bóng Mito Hollyhock.

VIDEO: Tuấn Anh và Công Phượng phát biểu khi hội ngộ tại Nhật

Dù đặt rất nhiều quyết tâm trước khi mùa giải mới khởi tranh nhưng Mito Hollyhock đang thể hiện một phong độ không như mong đợi. Với riêng cá nhân tiền đạo Nguyễn Công Phượng, cầu thủ này vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho Mito Hollyhock. Chấn thương gặp phải tại VCK U23 châu Á 2016 khiến Công Phượng mất 1 thời gian để điều trị cũng như tìm lại nguồn thể lực đảm bảo nhất.

Nguyễn Công Phượng, Mito Hollyhock, Công Phượng chấn thương, Công Phượng chưa thể ra sân, Công Phượng nghỉ thi đấu, Công Phượng tái xuất

Công Phượng chưa được ra sân thi đấu tại J2 League. Ảnh - Mito Hollyhock

Hiện tại, Công Phượng đã hoàn toàn bình phục và tham gia những buổi tập gần đây. Đây là tín hiệu rất khả quan, giúp người hâm mộ hy vọng sẽ sớm được chứng kiến màn ra mắt tại giải J2 League của chân sút xứ Nghệ.

Với một cầu thủ trẻ, luôn khát khao chiến thắng như Công Phượng thì việc không được thi đấu là điều rất khó chấp nhận. Tuy nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ báo Ibaraki Shimbun, tiền đạo người Nghệ An khẳng định, anh không chán nản mà quyết tâm nhiều hơn để mong một ngày được ra sân.

Công Phượng cho hay: “So với các nước trong châu lục thì đẳng cấp của bóng đá Việt Nam không cao bằng, điều này dẫn tới việc khó xuất ngoại cầu thủ ra nước ngoài thi đấu. Đến Mito Hollyhock là cơ hội và tôi cảm thấy may mắn vì điều này. Tôi không chán nản mà xem đây là động lực để mình cố gắng hơn nữa cho mục tiêu mà bản thân đã đề ra.”

Mới đây, đích thân HLV Takayuki Nishigaya từng thừa nhận, ông sẽ sử dụng Công Phượng nếu tiền đạo này chứng minh được mình đã đủ 100% thể lực để ra sân. Mito Hollyhock đang cần một sự thay đổi và ông Takayuki Nishigaya đã đặt rất nhiều niềm tin vào cậu học trò người Nghệ An.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng Mito Hollyhock Công Phượng chấn thương Công Phượng chưa thể ra sân Công Phượng nghỉ thi đấu Công Phượng tái xuất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT