Quảng cáo

Công Phượng bình phục chấn thương

Thứ ba, 17/11/2015 19:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguyễn Công Phượng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cùng đồng đội bước vào nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch giải U21 quốc tế.

VIDEO: Màn trổ tài nói tiếng Nhật thú vị của Công Phượng 

Tiền đạo người Nghệ An đã không được tung vào sân ở trận đấu tập nội bộ giữa đội U21 HA.GL chuẩn bị tham dự giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015 và phần còn lại của HA.GL do bị căng cơ. Tuy nhiên, trong trận đấu lượt về, tiền đạo này đã có thể thi đấu trọn 90 phút mà không gặp vấn đề gì.

Công Phượng chia sẻ: “Tôi rất muốn tham gia giải U21 Quốc tế và cùng đồng đội bảo vệ chức vô địch. Chính vì thế, tôi đang tập trung cao độ cũng như chuẩn bị tốt nhất có thể”.

Công Phượng, Công Phượng bình phục chấn thương, U21 HAGL, U21 HAGL vô địch, U21 quốc tế, Lịch thi đấu U21 quốc tế

Công phượng - Tuấn Anh đều đã bình phục chấn thương

Một thông tin cũng liên quan đến Công Phượng. Theo tờ Doshin Sports, sau khi trụ hạng thành công, CLB Mito quyết định sẽ tăng cường lực lượng mạnh mẽ nhằm hiện thực hóa mục tiêu lên hạng. Ngoài Công Phượng, Mito chắc chắn đem về thêm những tân binh trong thời gian tới. Đồng thời, đội bóng này sẽ hướng tới lối chơi tấn công ở mùa giải mới.

Đây là tin vui với tiền đạo Công Phượng bởi điều này đồng nghĩa với việc Công Phượng sẽ có nhiều đất dụng võ hơn. Bởi sở trường của tiền đạo người Nghệ An là đá tiền đạo và anh có khả năng tạo đột biến nhờ những pha đi bóng, dứt điểm bất ngờ.

Nếu được ra sân thường xuyên và tỏa sáng, không loại trừ Công Phượng sẽ tiếp tục được mời ở lại với mức đãi ngộ cao hơn. Trước đó, nhiều ý kiến lo ngại tiền đạo thuộc biên chế HAGL sẽ phải mài đũng quần trên ghế dự bị.

Được biết, vào tháng 12 tới, ngay sau khi giải U21 Quốc tế 2015 kết thúc, CLB Mito sẽ cử đại diện sang TP.HCM để chính thức ký hợp đồng với Công Phượng. Để đổi lấy 1 năm phục vụ của chân sút sinh năm 1993, Mito đã phải bỏ ra 2,2 tỷ đồng. Tại Nhật, Công Phượng nhận mức lương khởi điểm khoảng 60 triệu đồng/tháng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng bình phục chấn thương U21 HAGL U21 HAGL vô địch U21 quốc tế Lịch thi đấu U21 quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT