Quảng cáo

Công bố giá vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Campuchia

Thứ hai, 02/10/2017 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công bố giá vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Campuchia; Tiền vệ Campuchia đặt mục tiêu chiến thắng ĐT Việt Nam… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều 2/10.

Công bố giá vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Campuchia

19h00 ngày 10/10/2017 tại SVĐQG Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019. Phục vụ nhu cầu tới sân thưởng thức và cổ vũ bóng đá của đông đảo khán giả hâm mộ, LĐBĐ Việt Nam đã có kế hoạch phát hành vé với 3 mệnh giá 100.000, 150.000 và 200.000 VN đồng. Với mức giá vé phù hợp như vậy, BTC hy vọng sẽ có nhiều khán giả đến sân cổ vũ cho 2 đội thi đấu.

Tiền vệ Campuchia đặt mục tiêu chiến thắng ĐT Việt Nam

Trao đổi với TheMorning, tiền vệ Thierry Bin Chantha chia sẻ về mục tiêu của anh và các đồng đội: “Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua Việt Nam, không phải Indonesia. Do đó, trận đấu với Indonesia là bài kiểm tra thực lực để giúp Campuchia sẵn sàng đối đầu với Những ngôi sao vàng.”

Cầu thủ 26 tuổi nói về đợt tập trung khá ngắn ngày của Campuchia trong tháng Mười: “Vòng loại Asian Cup 2018 nằm trong lịch thi đấu tính điểm của FIFA nên chúng tôi phải chấp nhận điều đó. 15 ngày nghỉ lễ Pchum Ben không có nhiều lợi ích bởi thời gian nghỉ tương đối dài, nhưng tôi tin các đồng đội đã có ý thức tập luyện và tập trung vào mục tiêu trước mắt.

Trung vệ Thiago (Quảng Nam) nhập viện cấp cứu

Phút 50 của trận đấu, sau pha va chạm với cầu thủ B. Bình Dương bên hành lang cánh phải, trung vệ Thiago bị bất tỉnh trong tình trạng nghi gãy sóng mũi và được đưa thẳng lên xe cấp cứu để đi đến bệnh viện. Mất Thiago, BLĐ đội bóng xứ Quảng đã lập tức đưa trung vệ tuyển thủ U20 Việt Nam, Huỳnh Tấn Sinh vào để thay thế. Rất may cho Quảng Nam FC là trong những phút còn lại của trận đấu, B. Bình Dương đã không tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành Văn Cường.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam vs ĐT Campuchia giá vé ĐT Việt Nam vs ĐT Campuchia truc tiếp ĐT Việt Nam vs ĐT Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT