Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/6: Quỷ đỏ sáng cửa chiêu mộ sao Spurs

Thứ hai, 19/06/2017 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ sáng cửa chiêu mộ sao Tottenham; Thành London đại chiến vì Chris Smalling…. Là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 19/6.

VIDEO: Kỹ năng chơi bóng ấn tượng của Eric Dier

Quỷ đỏ sáng cửa chiêu mộ sao Tottenham

HLV Mourinho đang cần một tiền vệ trung tâm để thay thế vị trí của Michael Carrik và Eric Dier là mục tiêu lý tưởng. Tiền vệ này còn rất trẻ nhưng đã là trụ cột tại Tottenham. Sau 1 thời gian theo đuổi, Man Utd cũng nhận được câu trả lời từ đối tác.

Tờ Telegraph tiết lộ HLV Pochettino chỉ để Dier ra đi nếu nhận đủ 40 triệu bảng. MU đang cân nhắc nghiêm túc con số này đồng thời có thể trả Dier mức lương 140.000 bảng/tuần, gấp đôi hiện tại.

Thành London đại chiến vì Chris Smalling

Sau Arsenal, đến lượt Tottenham cũng đánh tiếng muốn có trung vệ Chris Smalling của Man Utd. Cựu cầu thủ Fulham đang bị đồn đoán sẽ phải ra đi ngay trong hè này sau sự xuất hiện của tân binh Victor Lindelof. Daily Mirror tiết lộ, "Gà trống" đang tạm thời nắm lợi thế trước kình địch Arsenal trong thương vụ này.

Roma muốn có sao Man Utd

Corriere dello Sport đưa tin, đội bóng chủ sân Olimpico đã đánh tiếng muốn chiêu mộ hậu vệ cánh Matteo Darmian trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Xuất thân từ vị trí hậu vệ phải nhưng tuyển thủ Italy luôn phải chơi trái vị trí sở trường dưới thời HLV Jose Mourinho.

Tiền đạo PSV tỏ tình với Man Utd

"Manchester United là giấc mơ của tôi. Tôi muốn đi theo con đường giống như Georginio Wijnaldum nhưng đích đến của tôi không phải là Anfield mà là Old Trafford", Jurgen Locadia - tiền đạo sinh năm 1993 đang chơi cho PSV thổ lộ.

'Sir Alex Ferguson là chìa khóa để MU sở hữu Ronaldo'

"Manchester United luôn có vị trí trong trái tim của Ronaldo và Sir Alex Ferguson như một người cha của cậu ấy. Ronaldo muốn rời đi và chẳng ai có thể ngăn cản. Việc Real có thể làm là đàm phán một bản hợp đồng có lợi cho chúng tôi nhất", cựu chủ tịch Ramon Calderon chia sẻ.

PSG, Manchester United và Manchester City đang theo dõi từng động thái của siêu sao người Bồ Đào Nha và sẵn sàng phá mọi kỷ lục chuyển nhượng từ trước tới nay để có được anh.

VIDEO: Ronaldo - Những tuyệt kỹ và bàn thắng không tưởng sau 8 mùa giải ở La Liga

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong MU chuyen nhuong 2017 tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT