Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/4: Đội trưởng Chelsea có thể gia nhập MU

Thứ bảy, 29/04/2017 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội trưởng Chelsea có thể gia nhập MU; Barca hết hy vọng lấy lại “Xavi 2.0”… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 29/4.

Đội trưởng Chelsea có thể gia nhập MU

Trên mục bình luận của đài BBC Radio cầu thủ Stoke City Charlie Adam và chuyên gia Danny Mills khẳng định: John Terry đến Manchester United là một thương vụ có thể xảy ra, và hợp lý cho cả hai bên. “Nếu tôi là cậu ấy (John Terry), tôi sẽ lắng nghe lời đề nghị từ Jose Mourinho," tiền vệ Adam nói trên BBC Radio 5.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Hè 2017, Tin chuyển nhượng

“Mourinho hoàn toàn có thể đề nghị Terry đến Manchester United, xem xét các khả năng và chơi bóng trong 1 năm. Cậu ấy là một chiến binh, một nhà vô địch thực thụ. Đó là một thương vụ hoàn toàn khả dĩ. Kinh nghiệm của Terry sẽ giúp ích cho Manchester United," Danny Mills đồng ý với Adam. "Ngay cả khi không thi đấu, ngay cả khi trên sân tập, với kinh nghiệm, tài năng, tố chất thủ lĩnh, cậu ấy vẫn giúp ích rất nhiều cho Manchester United."

Barca hết hy vọng lấy lại “Xavi 2.0”

Thiago Alcantara rời Barcelona, gia nhập Bayern Munich hồi mùa Hè năm 2013 với mức giá 25 triệu euro. Dưới triều đại Pep Guardiola, tiền vệ người Tây Ban Nha đã trưởng thành nhanh chóng và trở thành 1 trong những tiền vệ sáng giá nhất của bóng đá thế giới.

Bởi vậy, Barca rất muốn lấy lại Thiago Alcantara, đặc biệt trong bối cảnh Xavi Hernandez đã ra đi và Andres Iniesta không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên, hy vọng sở hữu Thiago của đội bóng xứ Catalan đã đổ vỡ bởi tiền vệ người Tây Ban Nha vừa kí hợp đồng mới với sân Allianz Arena. Cụ thể, Thiago Alcantara đã đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021, hơn 2 năm so với bản hợp đồng cũ của anh với Bayern Munich.

Liverpool chính thức ‘trói’ hậu vệ đắt giá nhất lịch sử

Liverpool vừa ra thông báo xác nhận đã gia hạn HĐ với Dejan Lovren đến năm 2021, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng nữa. Hợp đồng cũ có thời hạn đến 2019. Để giữ chân Dejan Lovren, đội chủ sân Anfield đã quyết định tăng lương cho trung vệ người Croatia này lên 100 nghìn bảng/tuần, mức lương thuộc Top cao nhất đội bóng.

“Đây là ngày hạnh phúc nhất của tôi và gia đình tôi. Một giấc mơ khác của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi là người hạnh phúc nhất thế giới vào hôm nay. Giờ tôi có thể ở lại đội bóng tôi yêu thích, Liverpool, lâu nhất có thể. Sau những gì xảy ra ở 2 mùa đầu tiên, tôi đã chơi tốt hơn ở mùa giải này và đây là phần thưởng đội bóng dành cho tôi. Tôi hài lòng với mọi thứ ở đây. Tôi muốn gắn bó với gia đình này càng lâu càng tốt”, Dejan Lovren hồ hởi phát biểu trên trang chủ Liverpool sau khi đặt bút kí HĐ mới với đội bóng.

HLV Wenger thừa nhận theo đuổi Alli trước Tottenham

Mới đây, HLV Wenger lại tiết lộ một ngôi sao nữa mà ông từng theo đuổi nhưng không thể sở hữu. Đó là tài năng trẻ rất tiềm năng của bóng đá Anh, Dele Alli. “Đúng vậy! Chúng tôi từng để mắt tới Dele Alli. Chúng tôi đã theo dõi màn trình diễn của cậu ta một vài lần. Đó là cầu thủ rất tiềm năng và rất hoàn hảo, đặc biệt khi cậu ta còn rất trẻ. Họ (Tottenham) đã rất thành công khi mua Alli và cho cậu ấy cơ hội thi đấu”, HLV Wenger chia sẻ trước báo giới.

Trước khi cập bến Tottenham, Dele Alli là cầu thủ vô danh khoác áo MK Dons. Nhưng hiện tại, do được HLV Pochettino thường xuyên trao cơ hội, anh đã trở thành tên tuổi rất tiềm năng của bóng đá Anh. Thậm chí, ở 2 mùa giải gần nhất, Alli đều giành giải “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Hè 2017 Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT