Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/12: Bom tấn Virgil van Dijk có bến đỗ mới

Thứ tư, 27/12/2017 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bom tấn Virgil van Dijk đã có bến đỗ mới; Fellaini xác nhận từ chối gia hạn với M.U… là tin tức chuyển nhượng quốc tế nổi bật sáng ngày 27/12.

Bom tấn Virgil van Dijk đã có bến đỗ mới

Cuối tuần qua, nhiều nguồn tin uy tín từ báo chí Anh và địa phương Southampton cho hay: trung vệ Virgil Van Dijk đã đồng ý chuyển đến một CLB lớn của Ngoại hạng Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. CLB cụ thể không được tiết lộ, nhưng phía Southampton đã sẵn sàng bán.

Virgil van Dijk, Virgil van Dijk đến Man City, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, chuyen nhuong mua he, tin hot chuyen nhuong, tin bong da

Và có vẻ như bến đỗ của cầu thủ là ở Man City. Theo các nguồn tin ban đầu từ báo chí Anh, Manchester City là đội đã thành công trong thương vụ phức tạp Virgil van Dijk từ Southampton. Đội chủ sân Etihad chấp nhận trả một khoản phí ban đầu 60 triệu bảng, biến Virgil van Dijk trở thành trung vệ có giá đắt nhất thế giới, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Fellaini xác nhận từ chối gia hạn với M.U

Trả lời phỏng vấn trên HUMO, Fellaini đã xác nhận việc đã từ chối lời mời gia hạn hợp đồng trước đó của Man Utd nhưng cũng không loại trừ khả năng tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ. “Nếu Man Utd không còn cần tôi nữa, họ đã nói với tôi từ lâu rồi. Đội bóng đã có một đề nghị dành cho tôi và có thể sắp có một đề nghị mới nữa. Tôi chưa biết liệu mình có chấp nhận không nữa. Bạn không thể ngay lập tức quyết định những chuyện quan trọng như vậy được”, Fellaini chia sẻ.

Tiền vệ người Bỉ cũng lấp lửng khi được hỏi mùa tới anh sẽ chơi bóng ở đâu: “Chúng tôi [Fellaini và Mourinho] đã nói về việc này. HLV là người tôn trọng những quyết định của các cầu thủ. Thú thực, tôi không biết. Tôi đã có vài dự định trong đầu, nhưng chưa thể nói được”.

Arsenal chi 40 triệu bảng cho Draxler

Chuẩn bị cho sự ra đi của Alexis Sanchez, Arsenal đang nhắm đến tiền vệ tấn công Julian Draxler. Cầu thủ người Đức này hiện đang muốn rời PSG do không thể cạnh tranh vị trí với hai tân binh Neymar và Mbappe. Dù vậy, phía đội bóng nước Pháp muốn nhiều hơn con số 40 triệu bảng như đề xuất từ “Pháo thủ”.

Crystal Palace quyết giữ Zaha

Tiền vệ chạy cánh Wilfried Zaha đang nhận được đề nghị từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có cả Chelsea. Dù vậy, Crystal Palace đang cố gắng giữ chân Zaha cho cuộc đua trụ hạng. HLV Roy Hodgson tuyên bố, cho dù các đối tác chi ra 50 triệu bảng, đội bóng thành London cũng không nhả ngôi sao sáng giá của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Virgil van Dijk Virgil van Dijk đến Man City chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT