Quảng cáo

Chuyên gia Nhật Bản ứng tuyển vào CLB HAGL

Thứ sáu, 04/08/2017 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên gia Nhật Bản ứng tuyển vào CLB HAGL; Ngoại binh Stevens muốn rời Hải Phòng?... là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều ngày 4/8.

Chuyên gia Nhật Bản ứng tuyển vào CLB HAGL

Không bất ngờ khi nhiều cầu thủ, HLV, chuyên gia bóng đá đã tìm cách liên hệ để tự ứng cử mình với mong muốn được làm việc trong môi trường bóng đá của HAGL. Và Yuki Suzuki, sinh năm 1984, là người mới nhất làm việc đó. Chuyên gia quốc tịch Nhật Bản tốt nghiệp ngành Quản lý thể thao của trường Đại học Bemidji State (Hoa Kỳ).

Ông mới bắt đầu làm công tác quản lý bóng đá từ năm 2011 tại đội bóng bán chuyên của Mỹ là North Sound SeaWolves FC. Sau đó một năm, ông Yuki Suzuki về nước làm trợ lý giám đốc điều hành ở CLB Agleymina Hamamatsu, trước khi tới Thái Lan làm việc và gặt hái những thành công ban đầu.

Ngoại binh Stevens muốn rời Hải Phòng?

Tính đến thời điểm hiện tại, Errol Stevens đã có 2 mùa rưỡi chơi bóng cho Hải Phòng. Anh đã ra sân 60 trận ở V League và ghi được 31 bàn, đạt hiệu suất 0,51 bàn/trận. Dẫu vậy, trưa nay tiền đạo người Jamaica đã bất ngờ lên tiếng trên mạng xã hội rằng anh không hạnh phúc ở Hải Phòng.

Đầu năm 2017,  Stevens cũng từng suýt rời Hải Phòng để tới Thái Lan chơi bóng. Nhưng sau đó, chân sút này quyết định ở lại và tiếp tục làm cây săn bàn chủ lực ở Lạch Tray. Dẫu vậy, chuyện Stevens “bóng gió” muốn rời CLB lần nữa cho thấy việc anh rời đội bóng Đất Cảng rất có thể chỉ còn là vấn đề thời gian.

U18 New Zealand bất ngờ rút lui khỏi giải U18 Đông Nam Á

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, giải U18 Đông Nam Á 2017 sẽ diễn ra tại Myanmar. Theo dự kiến, giải đấu này sẽ có sự góp mặt của 12 đội (bao gồm cả đội khách mời New Zealand). Tuy nhiên, vào giờ chót, AFF đã xác nhận đại diện châu Đại Dương sẽ không tham dự như kế hoạch ban đầu và giải chỉ còn 11 đội tranh tài.

Chưa có thông báo chính thức về lý do U18 New Zealand bỏ giải nhưng theo một số nguồn tin từ báo chí nước này, họ không cử đội đến giải U18 Đông Nam Á là do muốn tập trung toàn bộ lực lượng cho giải World Cup U17 diễn ra tại Ấn Độ vào tháng 10. Với việc New Zealand rút lui, bảng đấu của U18 Việt Nam sẽ chỉ còn 5 đội là Việt Nam, Indonesia, chủ nhà Myanmar, Philippines và Brunei.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo