Quảng cáo

Chuyên gia chỉ ra người hùng thầm lặng của U23 Việt Nam

Chủ nhật, 21/01/2018 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam đang tạo nên một cơn sốt thực sự khi vượt qua những đối thủ sừng sỏ nhất để ghi tên mình vào vòng bán kết giải U23 châu Á 2018.

Trong tập thể U23 Việt Nam đánh bại U23 Iraq, Phan Văn Đức là cái tên khá xa lạ với người hâm mộ bóng đá nước nhà. Là phương án dự phòng trong các trận đấu ở vòng bảng nhưng khi được trao cơ hội đá chính tại tứ kết, cầu thủ này đã không phụ lòng mong đợi của ban huấn luyện.

Không chỉ là người kiến tạo để Công Phượng mở tỷ số, Phan Văn Đức còn tỏa sáng với bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 cho U23 Việt Nam trong hiệp phụ. Với màn thể hiện của mình, Văn Đức xứng đáng với danh hiệu cầu thủ hay nhất trận cho người hâm mộ bầu chọn.

Đánh giá về vị trí của Phan Văn Đức trong sơ đồ chiến thuật mà HLV Park Hang Seo, chuyên gia bóng đá và cũng là huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng nhận định: “Thật sự rất bất ngờ, rất bất ngờ với những gì mà Đức đã thể hiện. Bất ngờ thật đó nhưng ngẫm lại thì không bất ngờ lắm đâu. Đức nó tự tin và cá tính lắm. Cái chất lỳ lợm luôn chực sẵn trong nó chỉ chờ đến lúc bộc phát. Ở trận gặp U23 Iraq này, nó lỳ lợm, đá hay quá.

Sự ngang tàng và cá tính đó được bộc lộ trên sân tập và trong từng trận đấu. Dù mới mùa giải thứ 2 đá V.League nhưng Đức là một trong những cầu thủ đầy bản lĩnh. Thế nhưng, đây chỉ mới là sự khởi đầu. Đức hãy xem đó là động lực để phát triển chứ không thể tự mãn”, chiến lược gia của SLNA nhắn gửi đến cậu học trò cưng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT