Quảng cáo

Chuyên gia chỉ ra điểm xuất sắc nhất của HLV Park Hang Seo

Chủ nhật, 21/01/2018 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đang là tâm điểm của sự chú ý khi giúp U23 Việt Nam lột xác, thi đấu bùng nổ, vượt qua nhiều đối thủ rất mạnh để tiến thẳng đến trận bán kết giải U23 châu Á 2018.

VIDEO: Những tình huống gây bức xúc của trọng tài trận U23 Việt Nam - U23 Iraq

U23 Việt Nam vừa có trận thắng cực kỳ khó tin trước U23 Iraq. Hai đội hòa 1-1 sau 90 phút, hòa 3-3 sau 120 phút và cuối cùng U23 Việt Nam thắng 5-4 trên loạt sút luân lưu. Công Phượng, Đức Chinh, Xuân Trường… đang nhận được nhiều lời khen ngợi, nhưng với các chuyên gia bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo mới là người nắm giữ thành công của đội bóng.

Nói về tài năng của chiến lược gia người Hàn Quốc, HLV Nguyễn Thành Vinh cho hay: “Từ rất lâu rồi tôi mới được chứng kiến một đội bóng của Việt Nam đá ngang ngửa, không hề thua kém các đối thủ mạnh của châu Á. Tất nhiên về mặt chiến thuật, HLV Park Hang Seo linh hoạt, có thời điểm đá phòng ngự - phản công, có lúc lại tấn công tổng lực. Hiệp phụ thứ hai khi bị dẫn bàn, U23 Việt Nam chủ động tấn công và chơi rất hay trước một U23 Iraq thuộc nhóm đầu châu Á.

Thực sự HLV Park Hang Seo đã lột xác U23 Việt Nam. Điều đáng khen đầu tiên là tâm lý của U23 Việt Nam. Các cầu thủ đá chững chạc, không một chút sợ sệt. Ngay cả khi để đối phương vượt lên dẫn trước ở đầu hiệp phụ thứ nhất hoặc gỡ hoà khi hiệp phụ thứ hai chỉ còn vài phút, họ vẫn không bị tâm lý và thể hiện sự chính xác đến lạnh lùng trong loạt sút luân lưu. HLV Park Hang Seo đã làm quá tốt khâu tâm lý - điểm yếu cố hữu của các đội tuyển Việt Nam.”

Là người rất khó tính nhưng HLV Lê Thụy Hải cũng đã dành cho đồng nghiệp HLV Park Hang Seo những lời có cánh: “Người đáng khen nhất ở U23 Việt Nam theo tôi là ông Park Hang Seo khi có chiến thuật và cách sử dụng con người rất hợp lý. Xuân Mạnh thay Văn Hậu đã chơi tốt, Văn Đức thì quá hay rồi, vì thế, phải thành thật nói, ông Park Hang Seo đã chỉ đạo chiến thuật rất hay. Lâu lắm rồi bóng đá Việt Nam mới có một trận đấu hay như thế này.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Iraq U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT