Quảng cáo

Chủ tịch Real lên tiếng về những phát biểu của Ronaldo

Thứ bảy, 06/09/2014 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chủ tịch Florentino Perez vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc giữa ông với siêu sao Cristiano Ronaldo đang tồn tại những bất đồng.

 

Sergio Ramos,Ronaldo,Sergio Ramos không hài lòng với ronaldo,Sergio Ramos không tán thành ý kiến của ronaldo,ronaldo bật BHL real madrid,  Florentino Perez,  Florentino Perez bất đồng với ronaldoChủ tịch Florentino Perez và Ronaldo


Hồi đầu tuần, báo chí xứ sở đấu bò đã đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng CR7 rất bức xúc khi Ban lãnh đạo Real Madrid quyết định bán Xabi Alonson (cho Bayern Munich) và Angel Di Maria (cho M.U).

 

Quá thất vọng với cách hành xử của CLB, trong một phát biểu mới nhất, Ronaldo cho biết: “Quan điểm của tôi là rất rõ ràng nhưng không phải lúc nào tôi cũng có thể nói lên suy nghĩ của mình. Nếu tôi có quyền, tôi sẽ không làm những điều như vậy.

 

Nhưng nếu Chủ tịch nghĩ rằng điều tốt nhất là mua cầu thủ mới và để những người khác ra đi thì bạn phải tôn trọng. Với những nhân tố mới, lối chơi của chúng tôi sẽ thay đổi. Nhưng nó có thể tốt hơn hoặc tồi hơn. Hi vọng nó sẽ mang tới những điều tốt nhất bởi họ đều là những cầu thủ đẳng cấp.”

 

VIDEO: Top 10 siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp của Cristiano Ronaldo

 

Mọi việc chưa dừng lại ở đó, ngôi sao người Bồ còn bóng gió khả năng sẽ chia tay đội bóng này để trở lại Man Utd. Việc Ronaldo bất mãn là điều có lý, bởi sau khi vắng bộ đôi kể trên Real thi đấu thiếu bùng nổ và nhận những trận thua đáng tiếc.

 

Khác với suy nghĩ của nhiều người, Chủ tịch Florentino Perez không hề tức giận với những phát biểu của Cristiano Ronaldo và ông còn phủ nhận sự bất đồng đang tồn tại giữa hai người.

 

Ông Florentino Perez cho biết: “Ronaldo là cầu thủ cá tính và cậu ấy luôn nói ra những quan điểm nhằm giúp đội bóng thuận lợi hơn. Mọi người đều có chính kiến của riêng mình, tôi đánh giá cao điều đó. Ronaldo vẫn là người của Real Madrid, tôi và cậu ấy vẫn rất ổn. Không hề có mâu thuẫn như báo chí đã đưa tin.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Ramos Ronaldo Sergio Ramos không hài lòng với ronaldo Sergio Ramos không tán thành ý kiến của ronaldo ronaldo bật BHL real madrid Florentino Perez Florentino Perez bất đồng với ronaldo
Xem thêm