Quảng cáo

Chủ tịch Perez và hành động ảnh hưởng đến tương lai CR7

Thứ năm, 16/03/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez vừa quyết định mang tính bước ngoặt, có thể ảnh hưởng đến tương lai của Cristiano Ronaldo và một số ngôi sao trong đội hình Kền kền trắng.

Theo những tiết lộ từ tờ ​Marca, Chủ tịch Florentino Perez đang muốn đưa ông Monchi về làm Giám đốc thể thao của Real Madrid ở mùa giải tới. Chủ tịch Real Madrid muốn làm một cuộc cách mạng ở Bernabeu và ông kỳ vọng sự xuất hiện của Monchi sẽ thổi một luồng gió mới vào Kền kền trắng.

Monchi (phải), đang được Real Madrid liên hệ đưa về đội bóng vào mùa Hè này

Monchi, tên đầy đủ là Ramon Rodriguez Verdejo, "phù thủy mới" trong làng bóng đá thế giới, người đã chắp cánh cho không biết bao nhiêu tài năng trở thành siêu sao của làng túc cầu giáo, có thể kể đến như Sergio Ramos, Ivan Rakitic hay Dani Alves...

Monchi đã đưa Sevilla, từ bờ vực của khủng hoảng tài chính và xuống hạng, thành một thế lực thật sự không chỉ ở Tây Ban Nha, mà còn ở châu Âu với 5 chức vô địch UEFA Cup/Europa League trong vòng một thập kỉ qua, kể từ khi Monchi nhận chức Giám đốc thể thao của Sevilla vào năm 2000.

Đây không phải là lần đầu tiên Real thể hiện sự quan tâm đối với cánh tay phải của chủ tịch Sevilla, ông Jose Castro. Tuy nhiên, đây lại là thời cơ rõ ràng nhất để Kền kền có được "bộ óc vĩ đại" này. Theo đó, Real chỉ cần bỏ ra 10 triệu euro - số tiền giải phóng hợp đồng giữa Monchi và Sevilla, là có thể đường hoàng đưa vị giám đốc thể thao 48 tuổi để thủ đô Madrid trong mùa Hè này.

Theo nhận định của giới chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, khi Monchi đến Real, tương lai của những Ronaldo, Sergio Ramos, Pepe… sẽ không còn được đảm bảo. Những cầu thủ này là trụ cột "Los Blancos", tuy nhiên đã ở tuổi 30 trở lên. Điều này không phù hợp với triết lý người tạo ra thành công trên mặt trận mua sắm cầu thủ của Sevilla gần đây.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Florentino Perez Cristiano Ronaldo Tin chuyển nhượng Real Madrid Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo