Quảng cáo

Chờ màn đối đầu Công Vinh - Công Phượng

Thứ sáu, 26/06/2015 15:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào cuối tuần này, HAGL sẽ có chuyến hành quân được dự báo là khó khăn đến sân Gò Đậu của B.Bình Dương. Ngoài sức nóng của trận đấu thì NHM còn chờ đợi màn đối đầu rất thú vị giữa bộ đôi tiền đạo Công Vinh và Công Phượng.

VIDEO: Công Phuợng từ bỏ panenka, sút penalty không cần đà ở cúp QG

Trong lần tập trung chuẩn bị cho SEA Games 28 và Vòng loại World Cup 2018, NHM bóng đá Việt Nam từng chờ đợi vào một màn kết hợp giữa cặp tiền đạo Công Vinh và Công Phượng. Tuy nhiên với những lý do khách quan lẫn chủ quan nên viễn cảnh này vẫn chưa thể xảy ra.

Khi mà Công Vinh và Công Phượng chưa có cơ hội kết hợp cùng nhau trong màu áo ĐT Việt Nam thì họ lại chuẩn bị trở thành đối thủ ở sân chơi V-League. Vào chủ nhật tới (28/6), HAGL sẽ có chuyến làm khách rất khó khăn trên sân Gò Đậu của B.Bình Dương.

B.Bình Dương vs HAGL, Trực tiếp B.Bình Dương vs HAGL, Link xem B.Bình Dương vs HAGL, Dự đoán B.Bình Dương vs HAGL, Xem trực tiếp B.Bình Dương vs HAGL, Bóng đá B.Bình Dương vs HAGLCông Phượng và Công Vinh trong lần tập trung ở ĐT Việt Nam

Sau 12 vòng đấu, vị thế của HAGL và B.Bình Dương đang rất khác nhau. Trong khi các nhà ĐKVĐ độc chiếm ngôi đầu bảng với 25 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 Thanh Hóa 3 điểm thì HAGL lại đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ, HAGL sẽ đối diện với nguy cơ xuống hạng.

Trước vòng 13 khởi tranh, nếu so sánh về phong độ ghi bàn thì Công Phượng đang nhỉnh hơn người đàn anh. Tiền đạo của HAGL đã có 5 pha lập công so với 2 của Công Vinh. Tuy nhiên những con số kể trên chỉ mang tính chất tham khảo, bởi số trận ra sân của hai cầu thủ khá trái ngược nhau.

HLV Graechen luôn xem Công Phượng là sự lựa chọn số 1 trên hàng công HAGL, trong khi Công Vinh đã phải mất khá nhiều thời gian cũng như khó khăn dưới thời cựu GĐKT Lê Thụy Hải.

Sau SEA Games 28 và Vòng loại World Cup 2018, Công Vinh lại đang có màn thể hiện ấn tượng hơn người đàn em. Cựu cầu thủ SLNA liên tục được tin dùng và tỏa sáng ở Cúp quốc gia thì Công Phượng lại thi đấu khá mờ nhạt. Số 44 không thể hiện được nhiều ở hai trận gặp CAND và Hà Nội T&T khiến HAGl chính thức bị loại.

Công Vinh đang có những lợi thế nhất định ở trận đối đầu sắp tới. Được thi đấu trên sân nhà cùng những vệ tinh chất lượng xung quanh sẽ giúp tiền đạo này tự tin tỏa sáng giúp B.Bình Dương giành trọn 3 điểm.

Công Phượng cùng đồng đội đang rất khát khao thể hiện để cùng HAGL hoàn thành mục tiêu trụ hạng nhưng rõ ràng chuyến hành quân đến sân Gò Đậu sẽ là một thử thách không hề đơn giản. Thế nên một trận hòa ở cuộc đối đầu tới đã là một thành công cho đoàn quân của HLV Graechen.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương vs HAGL Trực tiếp B.Bình Dương vs HAGL Link xem B.Bình Dương vs HAGL Dự đoán B.Bình Dương vs HAGL Xem trực tiếp B.Bình Dương vs HAGL Bóng đá B.Bình Dương vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT