Quảng cáo

Chờ đợi gì ở VCK U17 QG – Cúp Thái Sơn Nam 2016?

Thứ hai, 01/08/2016 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn ít ngày nữa là VCK U17 QG – cúp Thái Sơn Nam 2016 sẽ chính thức khởi tranh tại Trung tâm thể thao Thành Long và Tây Ninh. Với sự góp mặt của các đội bóng nức tiếng trong công tác đào tạo trẻ, VCK lần này sẽ hứa hẹn đem đến những bữa tiệc bóng đá thực sự.

VCK U17 QG – cúp Thái Sơn Nam 2016 sẽ diễn ra tại Trung tâm thể thao Thành Long và sân Tây Ninh từ ngày 2-19/8. Bảng A với sự hiện diện của Tây Ninh, VIettel, HAGL, Đồng Tháp và TP.HCM sẽ được tổ chức tại sân Tây Ninh trong khi bảng B gồm Đắk Lắk, SLNA, PVF,  QNK Quảng Nam, Sanatech Khánh Hòa sẽ được tổ chức tại Trung tâm thể thao Thành Long. Các trận bán kết, chung kết sẽ diễn ra ở Tây Ninh.

VCK U17 QG, cúp Thái Sơn Nam 2016, Trung tâm thể thao Thành Long, VCK U17 QG – Cúp Thái Sơn Nam 2016, VCK U17 QG

VCK U17 QG – cúp Thái Sơn Nam 2016 là giải đấu rất đáng chờ đợi

VCK U17 QG – cúp Thái Sơn Nam 2016 gần như tập hợp được tất cả các trung tâm đào tạo trẻ nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Có thể kể đến như Viettel, HN.T&T, PVF, SLNA, Đồng Tháp, HAGL… đều góp mặt ở VCK nên hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc cạnh tranh khốc liệt và có chất lượng chuyên môn cao. Đây cũng là những đơn vị luôn sử dụng những người thầy xuất thân là cầu thủ giỏi, có chuyên môn và trình độ cao, nên cũng vì thế thường cho ra lò những lứa cầu thủ có kỹ năng chơi bóng cơ bản bài bản.

Thực tế thì trong những năm gần đây, những cầu thủ ở các đội trẻ do các trung tâm trên chiếm đa số. Chẳng hạn như đội U16 QG vừa gây tiếng vang lớn ở giải U16 Đông Nam Á 2016 được hình thành từ bộ khung của những HAGL, PVF, Viettel, HN.T&T. Và gần như tất cả các cầu thủ gây ấn tượng mạnh ở U16 QG đều có mặt tại VCK.

Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho khán giả trực tiếp theo dõi các màn so tài và biểu diễn kỹ thuật chơi bóng của những Duy Khiêm, Kim Long (HN.T&T), Hữu Thắng, Thanh Bình, Xuân Kiên (Viettel), Khắc Khiêm, Trọng Long, Huỳnh Sang, Ngọc Tiến (PVF)… VCK cũng là cơ hội để các tuyển thủ U16 Quốc gia khẳng định, họ đã có sự tiến bộ rất lớn sau khi được thử sức ở giải đấu quốc tế, có tính cạnh tranh cao như giải U16 Đông Nam Á.

Trong những năm qua, HAGL đã tạo nên một cơn sốt trong làng bóng đá Việt Nam khi giới thiệu được những cầu thủ có chất lượng cao từ học viện HAGL – Arsenal JMG như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.... Vì thế, mỗi khi đội bóng trẻ phố Núi tham dự bất cứ giải trẻ nào cũng được khán giả háo hức chờ đợi.

Không phải là lực lượng của HAGL – Arsenal JMG dự VCK này mà là lứa cầu thủ Năng khiếu của HAGL, nhưng đây cũng là lớp cầu thủ được đánh giá có chất lượng chẳng kém cạnh cách trung tâm đào tạo trẻ khác. Vì thế, HAGL đang rất nóng lòng muốn  giới thiệu đến NHM. Không những thế, sức mạnh của đội bóng trẻ phố Núi hứa hẹn sẽ cải thiện đáng kể so với vòng loại khi được bổ sung 3 cầu thủ gồm tiền vệ Duy Liêm, tiền vệ Đình Lâm và tiền đạo Thanh Bình của HAGL – Arsenal JMG.

Nhìn một cách tổng thể, đa phần các cầu thủ xuất sắc, nổi trội nhất của bóng đá Việt Nam ở lứa tuổi 15-17 đều có mặt tại VCK U17 QG – cúp Thái Sơn Nam 2016. Vì thế, sân chơi năm nay rất đáng được kỳ vọng và hứa hẹn làm mãn nhãn người xem.

VCK U17 QG, cúp Thái Sơn Nam 2016, Trung tâm thể thao Thành Long, VCK U17 QG – Cúp Thái Sơn Nam 2016, VCK U17 QG

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U17 QG cúp Thái Sơn Nam 2016 Trung tâm thể thao Thành Long VCK U17 QG – Cúp Thái Sơn Nam 2016 VCK U17 QG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo