Quảng cáo

Chính thức: VFF tìm được người thay HLV Nguyễn Hữu Thắng

Chủ nhật, 27/08/2017 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi U22 Việt Nam về nước, Liên đoàn bóng đá Việt Nam - VFF đã tìm được người thay HLV Nguyễn Hữu Thắng

VIDEO: HLV Hữu Thắng xin từ chức sau thất bại trước U22 Thái Lan

VFF tìm được người thay HLV Nguyễn Hữu Thắng

Trưa 27.8, trong cuộc làm việc riêng với HLV Hữu Thắng, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cảm ơn Hữu Thắng đã tận tâm cộng tác với VFF trong suốt một năm rưỡi qua và rất tiếc khi đội U.22 Việt Nam chưa thành công tại SEA Games 29. Người đứng đầu VFF đồng ý với lời xin rút khỏi đội tuyển của Hữu Thắng và không vận động Hữu Thắng ngồi lại ghế nóng chỉ thêm một trận duy nhất gặp Campuchia vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 5.9 tới.

Trong thường trực VFF cũng có ý kiến về việc nên chọn trợ lý Lư Đình Tuấn nhưng sau khi bàn bạc lại, lãnh đạo VFF cho rằng, thích hợp nhất vẫn là HLV Mai Đức Chung. Trong quá khứ, ông Chung cũng đã từng đảm nhiệm vai trò “người thay thế” khi HLV Riedl bị ốm và những lần vào vai của ông rất “ngọt”, đội tuyển Việt Nam luôn có những thành công nhất định. Tuy nhiên, ông Chung chỉ tạm thời điều hành đội tuyển trận đấu vào ngày 5.9. Sau đó, thường trực VFF lại tiếp tục công cuộc đi tìm HLV khác, vì ông Chung còn có nhiệm vụ rất quan trọng cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam dự vòng loại Asian Cup 2018 tại Trung Quốc.

Mourinho bật mí chỉ đạo giúp Rashford ghi bàn

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho hay, ông đã có những chỉ đạo đúng đắn giúp tiền đạo trẻ người Anh này toả sáng mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ. “Tôi bảo Rashford chạy ít, di chuyển ít chứ không nhiều như mọi khi để liên hệ và phối hợp thật tốt với Lukaku. Và cậu ấy đã ghi bàn”. Mourinho cho hay.

Coutinho ở lại Liverpool nếu…

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, cầu thủ này sẵn sàng ở lại Liverpool thêm 1 mùa giải nữa nhưng anh phải được đảm bảo được phép tự do rời khỏi Anfield vào mùa Hè năm sau.

Thực tế, Coutinho nằm trong top cầu thủ lương cao ở Premier League với mức lương 150.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa khiến tuyển thủ Brazil cảm thấy hài lòng.  Sau 4 năm ở Anfield không thể giành được danh hiệu, Coutinho muốn tìm tới bến đỗ mới lớn hơn để đạt được điều này. Coutinho vẫn chưa thi đấu cho Liverpool trận nào ở mùa giải này vì chấn thương lưng. Dự kiến, cầu thủ này sẽ trở lại trong thời gian tới.

Jurgen Klopp tuyên bố "bắt bài" Wenger

Theo HLV Jurgen Klopp, nhiều khả năng Arsenal sẽ thay đổi lối chơi kiểm soát bóng của mình và hướng đến nhiều tình huống treo bóng hơn. Ông cho biết: “Arsenal luôn thay đổi phong cách chơi của họ mỗi khi đối đầu với Liverpool. Khi chúng tôi gặp nhau tại Anfield (hòa 3-3 vào tháng 1/2016), họ đã sử dụng những quả bóng dài nhắm vào đầu và ngực của Giroud. Có lẽ sức ép của chúng tôi tạo ra là không đủ. Chúng tôi không thể nào pressing với cường độ cao suốt cả trận, vì vậy đó là cơ hội để đối phương có thể phản đòn.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Hữu Thắng Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo