Quảng cáo

Chính thức: Man Utd kí hợp đồng với sao người Pháp

Thứ ba, 09/01/2018 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd kí hợp đồng với sao người Pháp; Chelsea, Arsenal và M.U đại chiến vì sao Bundesliga… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 9/1.

Man Utd kí hợp đồng với sao người Pháp

Hôm nay, Man Utd chính thức kí hợp đồng chuyên nghiệp với Aliou Traore, tài năng trẻ vừa bước sang tuổi 17 ngày hôm qua (8/1). Traore đã tham gia chuyến du đấu tiền mùa giải cùng Quỷ đỏ tại Áo nhưng chỉ chính thức gia nhập đội trẻ vào ngày 3/12.

MU, tin tức MU, Man Utd, Bóng đá, Ngoại hạng Anh, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2018, tin tức chuyển nhượng

Phát biểu trên trang chủ CLB, trưởng học viện đào tạo trẻ Nicky Butt đã dành những lời có cánh cho Traore: “Aliou là một tài năng trẻ với tài năng chơi bóng thiên phú và chúng tôi rất mừng khi được thấy cậu ấy kí hợp đồng chuyên nghiệp với Manchester United. Aliou tất nhiên sẽ cần thời gian để thích nghi, nhưng cậu ấy có một tương lai cực kì xán lạn trước mắt và chúng tôi sẽ chờ xem những màn trình diễn của cậu ấy trong màu áo đội U-18 ở nửa sau của mùa giải”.

Chelsea, Arsenal và M.U đại chiến vì sao Bundesliga

Cũng theo Mirror, ba đại gia Ngoại hạng Anh đang theo dõi sát sao tài năng Leon Bailey của Bayer Leverkusen. Được biết, đội bóng đến từ Bundesliga định giá ngôi sao của mình lên đến 40 triệu bảng.

Bailey năm nay 20 tuổi, có quốc tịch Jamaica và chỉ vừa gia nhập Leverkusen vào mùa Hè vừa qua với mức giá 12.4 triệu bảng từ Genk. Hiện tại, tiền vệ này còn 4 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản. Bailey nhanh nhẹn, kĩ thuật và hiện đã có 8 bàn sau 16 trận tại Bundesliga. Tháng trước, Chelsea đã ra giá 22 triệu bảng cho Bailey nhưng lập tức bị từ chối.

Fellaini muốn rời Old Trafford

Theo The Sun, tiền vệ Fellaini đã từ chối gia hạn hợp đồng và ngỏ ý tìm bến đỗ mới để ra sân nhiều hơn. Trước đó, Fellaini đã vắng mặt 11 trận vì chấn thương đầu gối và chỉ vừa trở lại ở trận thắng Derby County cuối tuần trước.

Tờ The Sun cho biết Fellaini dù cùng các đồng đội hành quân đến Dubai để tập huấn nhưng đã từ chối ở lại tìm cơ hội chơi bóng cho M.U. Hồi tháng 9 năm ngoái, Fellaini cũng đã một lần từ chối gia hạn hợp đồng. Hiện tại, Fellaini đang được West Ham nhắm đến. HLV David Moyes là thầy cũ của Fellaini và sẵn sàng dốc hầu bao để đón cậu học trò cưng năm nào ở Everton.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU Man Utd Bóng đá Ngoại hạng Anh Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2018 tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT