Quảng cáo

Chính thức: CLB Long An ra mắt thuyền trưởng mới

Thứ sáu, 24/02/2017 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều ngày hôm nay (24/2), CLB Long An đã có buổi họp báo ra mắt tân HLV trưởng Nguyễn Minh Phương.

Nguyễn Minh Phương trở thành tân huấn luyện viên CLB Long An

Sau màn “hài kịch” trên sân Thống Nhất hôm 19/2, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh nền bóng đá nước nhà, CLB Long An đã chịu án phạt nặng từ Ban Kỷ luật VFF. Theo đó, đội bóng miền Tây bị phạt 100 triệu đồng. Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm và HLV trưởng Ngô Quang Sang đều bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng 36 tháng, lần lượt bị phạt tiền 20 triệu đồng và 15 triệu đồng.

Thủ thành Minh Nhựt và hậu vệ đội trưởng Huỳnh Quang Thanh bị cấm thi đấu 2 năm. Minh Nhựt bị nộp phạt 10 triệu đồng trong khi Quang Thanh do vai trò xúi giục, chịu án phạt tiền cao hơn là 15 triệu đồng. Giám đốc kỹ thuật Huỳnh Ngọc San cũng xin nghỉ vì "bê bối" của đội nhà.

Trước hoàn cảnh này, CLB Long An đã quyệt định mời cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương người từng có thời gian khoác áo Gạch Đồng Tâm Long An về thay thế cho ông Ngô Quang Sang. Trong bản hợp đồng mới, Minh Phương gắn bó với Long An trong vòng 2 năm.

Ngay sau khi ngồi vào chiếc ghế chủ tịch, Nguyễn Minh Phương khẳng định sẽ vực dậy lại tinh thần của đội bóng. Cựu tiền vệ này cũng tin tưởng rằng Long An sẽ hoàn thành mục tiêu trụ hạng thành công. “Cái thiếu của tôi là kinh nghiệm nhưng tôi nghĩ mọi thứ có thể vừa học, vừa làm. Trận đấu với HAGL rất quan trọng, là bước đệm để đội bóng đi lên. Thời gian chuẩn bị gấp gáp tôi hy vọng sẽ vực dậy tinh thần của đội bóng, đạt được kết quả tốt để tạo dựng lại niềm tin cho người hâm mộ”, Minh Phương cho biết sau lễ ký kết.

Trước khi mời HLV Nguyễn Minh Phương, BLĐ CLB Long An đã quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Môn - một thành viên HĐQT Công ty cổ phần Bóng đá Long An - làm Quyền Chủ tịch CLB tạm thời cho đến hết lượt đi V-League 2017.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Minh Phương Minh Phương Long An Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo