Quảng cáo

Chi 35 triệu bảng, MU đón người đá cặp hoàn hảo với Pogba

Chủ nhật, 12/03/2017 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chi 35 triệu bảng, MU đón người đá cặp hoàn hảo với Pogba; Middlesbrough ra giá bán ‘hàng hot’ Ben Gibson… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 12/3.

Chi 35 triệu bảng, MU đón người đá cặp hoàn hảo với Pogba

Phó chủ tịch MU Ed Woodward đang đàm phán với AS Roma nhằm sớm chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman. Giới truyền thông Anh đưa tin thương vụ tiến triển tích cực.

MU chi 35 triệu bảng để có Kevin Strootman

MU từng có 2 lần rất gần với việc ký hợp đồng chiêu mộ Kevin Strootman nhưng đều bất thành do không đạt thỏa thuận với tiền vệ người Hà Lan và đội bóng chủ quản của anh là AS Roma. Chiêu mộ thành công Strootman, MU sẽ là sự kết hợp hoàn hảo ở tuyến giữa với Pogba.

Middlesbrough ra giá bán ‘hàng hot’ Ben Gibson

Tờ Express tiết lộ Middlesbrough đã mở cửa cho các đại gia đang tăm tia trung vệ tài năng Ben Gibson với điều kiện phải chồng đủ ít nhất 30 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Nguồn tin của Express cho biết hai đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi lúc này là Chelsea và Manchester City. Bất chấp việc Boro đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng, giới chuyên môn vẫn đánh giá rất cao đẳng cấp của Gibson. Về phần Man City, huấn luyện viên Pep Guardiola muốn đưa trung vệ 24 tuổi về để đá cặp cùng John Stones trong bối cảnh hàng thủ của ông đang gặp rất nhiều vấn đề.

Vụ James Rodriguez và Real lại có 'biến'

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Bayern Munich đã nhập cuộc đua giành chữ ký của James Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng hè. Thông tin này đã xuất hiện trên trang bìa của tờ Marca hôm nay, một trong những tờ báo thân tín của Real Madrid và nắm bắt không ít thông tin quan trọng của đội bóng.

HLV Carlo Ancelotti đang muốn tái hợp với cậu học trò cũ ở sân Allianz Arena. Ông đã đưa James đến La Liga năm 2014 và anh đã có năm đầu tiên thi đấu bùng nổ trong màu áo Los Blancos. Tuy nhiên ở mùa giải này, dưới thời Zinedine Zidane, cơ hội của cầu thủ người Colombia rất hạn chế.

Conte trực tiếp gọi điện thoại, Chelsea sắp có sao Inter

Tờ Corriere dello Sport cho hay, mục tiêu mà đội bóng thành London đang nhắm đến chính là Antonio Candreva. Inter sẵn sàng để cầu thủ 30 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị đủ hấp dẫn.

Chelsea đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh và muốn có thêm một vài nhân tố dự bị để bổ sung sức mạnh đội hình, chuẩn bị cho mùa giải sau. Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea có thể phải chi đến 26 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của Candreva.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng mùa Hè 2017 Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT