Quảng cáo

Chấp nhận chi 50 triệu bảng, MU sẽ có người của Tottenham

Thứ sáu, 13/10/2017 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chấp nhận chi 50 triệu bảng, MU có người của Tottenham; Mourinho mỉa mai Martinez khi tin dùng Lukaku… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 13/10.

Chấp nhận chi 50 triệu bảng, MU có người của Tottenham

Báo cáo của tờ The Sun cho biết, Man Utd sẵn sàng trả đến 50 triệu bảng để ký hợp đồng với hậu vệ trái Danny Rose sau khi cầu thủ này bị Tottenham "bỏ rơi" ở bộ ảnh lịch chính thức của đội bóng trong năm 2918 mới được ra mắt vào ngày hôm qua.

Nên nhớ, Rose là cầu thủ có thời gian khoác áo Tottenham lâu nhất trong đội hình hiện tại và cũng là một trụ cột của đội bóng, nhưng lại bất ngờ vắng mặt cùng Ben Davies, Erik Lamela và Moussa Sissoko, trong khi những cầu thủ trẻ như Kieran Trippier hay Harry Winks lại vinh dự xuất hiện trên lịch. Chính vì thế, hành động này có thể xem như một tín hiệu bật đèn xanh của Tottenham cho Rose ra đi sau khi cầu thủ này từng bị phạt 2 tuần lương vì chỉ trích chính sách chuyển nhượng và cơ cấu lương của đội bóng.

VIDEO: Danny Rose - Mảnh ghép cần thiết cho cánh trái của MU

Mourinho mỉa mai Martinez khi tin dùng Lukaku

HLV Mourinho lên tiếng: "Nếu Romelu Lukaku được ra sân thì cậu ấy đã bình phục chấn thương. Và chắc hẳn đó là trận đấu vô cùng quan trọng với đội tuyển Bỉ. Chúng tôi không khóc lóc vì những ca chấn thương mà chỉ biết khóc vì lý do dẫn tới chấn thương đó."

Gần như chắc chắn Lukaku sẽ đóng vai trò trung phong trận chuyến làm khách của Man Utd đến sân Anfield thứ Bảy này. Anh hiện đang dẫn đầu danh sách phá lưới tại Ngoại hạng Anh với 7 bàn thắng sau 7 vòng đầu.

Kante sẽ tái xuất ở đại chiến với Man Utd

Theo đánh giá của bộ phận y tế Chelsea, tiền vệ N'Golo Kante sẽ bỏ lỡ cả 6 trận đấu của Chelsea trong tháng 10 và sớm nhất cũng chỉ có thể ra sân trở lại ở trận đón tiếp Man Utd trên sân nhà ở vòng 11 Premier League diễn ra vào ngày 05/11.

Như vậy, Kante sẽ không thể thi đấu các trận Chelsea gặp Crystal Palace, Watford và Bournemout tại Premier League, gặp Everton ở League Cup và cả 2 trận gặp AS Roma ở Champions League. Điều này nằm ngoài dự kiến ban đầu của Chelsea khi họ cho rằng, Kante sẽ chỉ  ngồi ngoài 3 tuần và vẫn kịp tham dự chuyến làm khách trước AS Roma ở Champions League.

Juan Mata từ chối siêu hợp đồng ở Trung Quốc

Báo cáo của tờ Mirror cho biết, Mata vừa trở thành cầu thủ mới nhất từ chối cơ hội chơi bóng tại giải VĐQG Trung Quốc với mức lương siêu khủng, vượt xa con số 165.000 bảng/tuần mà anh đang nhận được ở Man Utd trong thời điểm hiện tại.

Đáp lại, BLĐ "Quỷ đỏ" cũng muốn gia hạn hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha đến cuối mùa giải năm ngoái. Hiện tại, thỏa thuận của Mata và Herrera đều sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay và Man Utd đang phải rất nỗ lực để "trói" cả 2 cầu thủ người Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku mourinho chuyển nhượng Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT