Quảng cáo

Cầu thủ U19 Việt Nam phấn khích với tấm vé đến World Cup

Thứ hai, 24/10/2016 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tất cả thành viên trong BHL cùng các cầu thủ U19 Việt Nam đang tỏ ra rất vui mừng sau khi đoạt tấm vé tham dự World Cup U20 sẽ diễn ra vào năm 2017 tại Hàn Quốc.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 1-0 U19 Bahrain (Tứ kết U19 châu Á 2016)

Trong trận tứ kết giải U19 châu Á tối 23/10, Việt Nam đánh bại chủ nhà Bahrain với tỷ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu là Trần Thành, chân sút lần đầu tiên được HLV Hoàng Anh Tuấn cho góp mặt trong đội hình xuất phát ở giải năm nay.

Việc Việt Nam lọt vào bán kết giải U19 châu Á, qua đó giành vé dự U20 World Cup 2017, có thể xem là bất ngờ lớn. Trước khi giải đấu tại Bahrain khởi tranh, đội không được đánh giá cao bởi sáu lần góp mặt trước đó đều bị loại ngay từ vòng bảng, thậm chí không kiếm nổi một chiến thắng.

U19 Việt Nam, World Cup U20, U19 châu Á 2016, Tin tức U19 châu Á 2016, Bóng đá Việt Nam, Hoàng Anh Tuấn, Phan Thanh Hậu

BHL và cầu thủ U19 Việt Nam ăn mừng tấm vé vào World Cup U20

Hàng triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà đang rất phấn khích với kỳ tích mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã làm được. Không quá bất ngờ khi BHL cũng như đội bóng đều rất hài lòng với thành quả đã đạt được.

Trên trang cá nhân, từ Thanh Hậu, Minh Dĩ, Quang Hải… đều đăng dòng trạng thái thể hiện sự biết ơn đến NHM đã luôn động viên, cổ vũ tinh thần đội bóng. Bên cạnh đó, các cầu thủ cũng hứa sẽ chiến đấu hết mình ở những trận tới, để không phụ lòng mong đợi của mọi người.

Cá nhân HLV Hoàng Anh Tuấn thì hồ hởi: “Theo các bạn, tôi phải nói gì bây giờ? Đây là một chiến thắng lịch sử của bóng đá Việt Nam. Tôi thực sự cảm thấy rất tự hào vì các học trò của mình. Đây là thành quả của một quãng thời gian dài chuẩn bị. Chúng tôi phải mất rất nhiều thời gian để xây dựng tinh thần thép và sự tập trung cao độ cho các cầu thủ, và tất cả những điều đó đã được thể hiện trong trận đấu ngày hôm nay.

Trong nền bóng đá hiện đại, thông tin là tất cả những gì chúng ta cần. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ tất cả những thông tin có thể tìm được về U.19 Bahrain. Họ thường gặp vấn đề thể lực và mắc lỗi trong khoảng thời gian 15 đến 20 phút cuối trận, và điều đó đã thực sự diễn ra trong trận đấu này."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam World Cup U20 U19 châu Á 2016 Tin tức U19 châu Á 2016 Bóng đá Việt Nam Hoàng Anh Tuấn Phan Thanh Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT