Quảng cáo

Cầu thủ quan trọng như De Gea rời Man Utd

Chủ nhật, 10/12/2017 13:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ quan trọng như De Gea rời Man Utd; Săn tiền vệ Lazio, Mourinho muốn Man Utd duyệt chi 95 triệu bảng… là tin tức chuyển nhượng chiều 10/12.

Cầu thủ quan trọng như De Gea rời Man Utd

Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, thủ thành Sergio Romero đang tính chuyện chia tay Manchester United trong tháng 1 để tìm kiếm cơ hội dự World Cup 2018. Cho đến lúc này, thủ thành Romero chỉ ra sân 4 trận cho M.U, trong đó có 2 lần tại EFL Cup và 2 lần tại Champions League. Mùa trước, Romero chơi tuyệt hay tại Europa League và giúp M.U đăng quang vào cuối mùa.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

Dù có ý định ra đi nhưng Romero vẫn rất được lòng HLV Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ Đào Nha cần một phương án dự phòng chất lượng trong trường hợp De Gea không thể thi đấu. Romero gia nhập M.U vào năm 2014 và đã có 32 lần ra sân cho đội bóng áo đỏ, trong đó có 6 trận tại Ngoại hạng Anh. Sau thắng lợi 2-1 trước CSKA hồi giữa tuần, Mourinho đã lên tiếng khen ngợi cậu học trò Romero: "Luke Shaw đã cho thấy khả năng tấn công rất, rất tốt của mình. Còn Romero là một thủ môn tuyệt vời, cậu ấy chỉ ngồi trên ghế dự bị bởi David de Gea mà thôi."

Săn tiền vệ Lazio, Mourinho muốn Man Utd duyệt chi 95 triệu bảng

Theo Sunday Express, HLV Jose Mourinho đang muốn Man Utd làm tất cả vì tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Sergej Milinkovic-Savic năm nay chỉ mới 22 tuổi nhưng đã cho thấy triển vọng của một ngôi sao hàng đầu. Savic sở hữu thể hình lí tưởng (1m91), có kĩ thuật lẫn sức mạnh.

Khả năng không chiến tốt giúp anh hứa hẹn sẽ thích hợp với Ngoại hạng Anh. Sau 17 trận mùa này, Savic ghi đến 5 bàn thắng, cung cấp 2 đường kiến tạo ở vị trí tiền vệ trung tâm. Có thể nói, Savic là một tiền vệ hoàn hảo, và thừa sức lấp đầy khoảng trống mà Marouane Fellaini để lại, nếu tiền vệ người Bỉ chia tay Man Utd vào cuối mùa này. Đó là lí do mà HLV Mourinho muốn đội chủ sân Old Trafford duyệt chi đến 95 triệu bảng để đưa Savic về nước Anh.

Sergio Ramos tiết lộ cái tên đầu tiên cập bến Real trong tháng Giêng

Theo Diario Gol, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với thủ thành của Athletic Bilbao, Kepa Arrizabalaga. Perez muốn Kepa sẽ thay thế Kiko Casilla ở vị trí thủ môn số 2 của đội bóng. Và David de Gea hoặc Thibaut Courtois sẽ là mục tiêu chiêu mộ số một của đội bóng Hoàng gia trong mùa Hè này.

Kepa sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng Sáu tới, tuy nhiên trước sự theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, Real Madrid buộc phải chi ra một số tiền không nhỏ nếu muốn sở hữu thủ thành này ngay trong tháng Giêng. Mới 23 tuổi nhưng Kepa Arrizabalaga cho thấy những phẩm chất tuyệt vời của một thủ môn triển vọng. Xử lý bóng bằng chân khá linh hoạt và có phản xạ nhạy bén, Kepa Arrizabalaga trở thành chốt chặn đáng tin cậy trong khung thành của Athletic Bilbao. Anh được xem là David De Gea mới của bóng đá Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT