Quảng cáo

Cảnh sát Lào bắt giữ 30 CĐV Thái Lan để tránh bạo động

Thứ bảy, 05/09/2015 08:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Siamsport, thì cảnh sát Lào đã bắt 30 CĐV quá khích đến từ Thái Lan để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra trong trận chung kết giải U19 ĐNÁ 2015.

VIDEO: Hỗn loạn trên khán đài ở trận chung kết giải U19 ĐNÁ

Như Thethao247.vn đã đưa tin từ tối qua, từ tình huống ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Suksan trong trận chung kết giữa U19 Thái Lan và U19 Việt Nam, nhiều CĐV đến từ xứ sở Chùa vàng đã đốt pháo sáng ăn mừng quá khích, gây hấn với an ninh trên sân.

Hành động này của CĐV Thái Lan khiến không khí trên khán đài trở nên rất nóng. Một số CĐV của chủ nhà Lào cũng như Việt Nam đã không giữ được bình tĩnh nên ném chai lọ về phía CĐV Thái Lan tạo nên cảnh tượng nhốn nháo.

CĐV quá khích Thái Lan, Cảnh sát Lào, CĐV Việt Nam, 30 CĐV Thái Lan bị bắt, chung kết giải U19 ĐNÁ 2015, U19 Việt nam, U19 Thái LanCảnh sát Lào đã bắt giữ khoảng 30 CĐV quá khích để giải quyết tình hình

Để giải quyết tình hình, cảnh sát cùng lực lượng an ninh của Lào đã phải nổ súng và bắt giữ khoảng 30 CĐV quá khích đến từ Thái Lan. Nguồn tin này được tờ Siamsport (Thái Lan) đăng tải trong số ra sớm nhất ngày hôm nay (5/9).

Siamsport ghi rõ: “Cảnh sát Lào đã phải nổ súng để giải tán đám đông, tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra. Theo ghi nhận ban đầu, đã có 30 CĐV quá khích bị bắt giữ.”

Khi trận đấu kết thúc, một số phóng viên cùng đoàn thể thao Thái Lan đã làm việc với cơ quan chức trách bên phía Lào. Sau khoảng vài tiếng bị giam giữ, số CĐV này đã được cho về khách sạn mà không chịu một hình phạt nào.

Sự việc diễn ra ở trận chung kết giải U19 ĐNÁ không nghiêm trọng bằng vụ tấn công của CĐV Malaysia nhằm vào NHM Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2014. Tuy nhiên đây là hồi chuông cảnh báo đến những nhà làm bóng đá khu vực về việc cần có những hành động cụ thể để chấm dứt tình trạng quá khích khi đến SVĐ cổ vũ bóng đá.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV quá khích Thái Lan Cảnh sát Lào CĐV Việt Nam 30 CĐV Thái Lan bị bắt chung kết giải U19 ĐNÁ 2015 U19 Việt nam U19 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT