Quảng cáo

Burnley 2-0 Liverpool: The Kop gây thất vọng

Thứ bảy, 20/08/2016 22:49 PM (GMT+7)
A A+

Được đánh giá cao hơn đội chủ nhà nhưng Liverpool đã thi đấu thiếu thuyết phục và để đối thủ đánh bại với tỷ số 2-0.

Có trận mở màn Ngoại hạng Anh đầy hưng phấn trước Arsenal, nên ít người có thể hình dung Liverpool lại thi đấu bế tắc như vậy khi làm khách đến sân Turf Moor của tân binh Burnley. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, The Kop đã nhận ngay 1 gáo nước lạnh khi tiền đạo Sam Vokes có một pha xoay người dứt điểm mẫu mực để bất ngờ mở tỉ số từ rất sớm cho đội chủ nhà.

Burnley 2-0 Liverpool,Tỷ số Burnley 2-0 Liverpool,kết quả Burnley 2-0 Liverpool,Tỷ số trận đấu Burnley 2-0 Liverpool,kết quả trận đấu Burnley 2-0 Liverpool

Liverpool nhận trận thua bạc nhược trước Burnley

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc ngay từ sớm giúp các cầu thủ Burnley tự tin triển khai thế trận phòng ngự phản công đầy khoa học. Trong khi đó, Liverpool dù cầm bóng vượt trội nhưng gần như không tạo được tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành thủ môn Tom Heaton

Không những thế, đến phút 37, The Kop còn phải chịu bàn thua thứ 2 sau một pha phản công tốt của đội bóng mới giành quyền lên chơi ở Premier League và người ghi bàn lần này là Gray với một tình huống đi bóng qua người rồi sút rất quyết đoán. 2-0 nghiêng về Burnley là tỉ số khi kết thúc hiệp 1.

Sang hiệp 2, Liverpool có hàng loạt sự thay đổi nhân sự nhưng họ vẫn không tài nào tìm được đường vào khung thành của Burnley và đành chấp nhận rời sân Turf Moor với kết quả thua 2 bàn không gỡ.

Chung cuộc: Burnley 2-0 Liverpool

Ghi bàn: Vokes 2', Gray 37'

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà

82      Cầu thủ ghi bàn mở tỉ số Sam Vokes rời sân nhường chỗ cho Jutkiewicz bên phía đội chủ nhà.

77      Liverpool có liên tiếp 2 sự thay đổi người người: Moreno và Grujic được HLV Klopp tung vào sân thay Milner và Lallana.

71      Coutinho cố gắng sút xa nhưng nỗ lực của tiền vệ người Brazil đã trở nên vô vọng khi bóng đi quá bổng.

67      Đón đường chuyền của Lowton từ cánh phải, Gray ra chân sút xa rất nhanh nhưng bóng đã đi thiếu trúng đích.

65      Liverpool thay người: Sturridge rời sân để nhường chỗ cho Origi.

60      Sturrridge không thể dứt điểm thành công từ đường tạt bóng bên cánh trái của đồng đội.

53     Sturridge cố gắng xoay người dứt điểm nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

52     CƠ HỘI! NGUY HIỂM! KHÔNG VÀO! Firmino tung ra một cú sút xa rất căng nhưng thủ môn Heaton đã bay người cản phá xuất sắc.

50     Coutinho ra chân dứt điểm nhưng anh vẫn không thể ghi bàn rút ngắn tỉ số cho đội bóng áo màu xanh nõn chuối.

48     Sturridge đánh đầu hụt và.thủ môn Heaton đã bắt gọn bóng.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà

43      Sturridge cố gắng xoay xở trong vòng vây hàng phòng ngự dày đặc của Burnley nhằm chuyền cho Coutinho để cầu thủ người Brazil dứt điểm nhưng ý định đó đã bất thành.

32      Georginio Wijnaldum cố gắng di chuyển xâm nhập vòng cấm đội chủ nhà để đón đường chọc khe của đồng đội nhưng không kịp.

VÀO!!! 2-0 CHO BURNLEY! Bất ngờ nối tiếp bất ngờ. Xuất phát từ một pha phản công mẫu mực của đội chủ nhà, Steven Defour chuyền bóng để Andre Gray bình tĩnh vượt qua sự truy cản của 2 cầu thủ Liverpool trước khi sút tung lưới khung thành của "The Kop".

29      KHÔNG VÀO! Đáng tiếc cho đội bóng vùng Merseyside khi cú sửa lòng của Daniel Sturridge từ cánh phải đã đưa bóng đi chệch khung thành của Burnley trong gang tấc.

32      Georginio Wijnaldum cố gắng di chuyển xâm nhập vòng cấm đội chủ nhà để đón đường chọc khe của đồng đội nhưng không kịp.

26      SÚT! KHÔNG ĐƯỢC! Pha dứt điểm từ khá xa của Adam Lallana đã không qua được chân của Dean Marney bên phía đội chủ nhà

22      Adam Lallana có cơ hội sút bóng hướng về phía khung thành Burnley nhưng cú đá của tiền vệ này quá nhẹ  và thủ môn Tom Heaton dễ dàng bắt gọn bóng.

14      CƠ HỘI! KHÔNG ĐƯỢC! Lallana căng ngang từ cánh trái, Firmino ập vào dứt điểm cận thành nhưng không thể dứt điểm như ý.

8        Daniel Sturridge nỗ lực sút xa nhưng bóng đã chạm một cầu thủ của đội chủ nhà và đi hết đường biên ngang.

2        VÀO!!! 1-0 CHO BURNLEY! Bất ngờ sớm xảy ra khi xuất phát từ một đường chuyền bóng bất cẩn của Clyne, bóng được chuyền đến Sam Vokes và tiền đạo mang áo số 9 của đội chủ nhà xoay người dứt điểm rất căng mở tỉ số cho tân binh của giải Ngoại hạng.

1        TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Đội hình ra sân

Burnley: 1 Tom Heaton 2 Matthew Lowton 5 Michael Keane 6 Ben Mee 23 Stephen Ward 37 Scott Arfield 8 Dean Marney 16 Steven Defour 21 George Boyd 7 Andre Gray 9 Sam Vokes

Liverpool: 22 Simon Mignolet 2 Nathaniel Clyne 6 Dejan Lovren 17 Ragnar Klavan 7 James Milner 20 Adam Lallana 14 Jordan Henderson 5 Georginio Wijnaldum 10 Philippe Coutinho 11 Roberto Firmino 15 Daniel Sturridge

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Burnley 2-0 Liverpool Tỷ số Burnley 2-0 Liverpool kết quả Burnley 2-0 Liverpool Tỷ số trận đấu Burnley 2-0 Liverpool kết quả trận đấu Burnley 2-0 Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT