Quảng cáo

Bất ngờ: Mourinho muốn có sự phục vụ của Robin van Persie

Thứ hai, 07/04/2014 11:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của tờ Football Direct News thì HLV Mourinho đang tính gây nên một cú sốc ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè bằng lời hỏi mua tiền đạo chủ lực Robin van Persie của Man Utd.

 

Video bóng đá: Tài năng của Robin van Persie

 

Những trận thua liên tiếp trước Paris SG và Crystal Palace, HLV Mourinho đã thẳng thừng tuyên bố sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình khi mùa giải năm nay kết thúc. Mới đây báo chí Anh đã tiết lộ danh sách 10 cầu thủ có thể chia tay Chelsea và dưới đây là 10 cái tên đó bao gồm: Demba Ba, Fernando Torres, Samuel Eto'o, Ashley Cole, David Luiz, John Obi Mikel….

 

Robin van Persie, Robin van Persie sa sut, Robin van Persie muon ra di, Robin van Persie roi mu,  Robin van Persie den chelsea, chelsea muon co robin van persie, mourinho muon mua robin van persie Mourinho muốn cướp Van Persie khỏi tay David Moyes

 

Chắc chắn một tiền đạo đẳng cấp thế giới sẽ cập bên Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. Thời gian qua, HLV Mourinho đã nhắm đến rất nhiều chân sút đẳng cấp như Diego Costa, Radamel Falcao và Edinson Cavani. Tuy nhiên, một phần chưa muốn chuyển đến Chelsea, một phần vì mức giá mà CLB chủ quản đưa ra quá cao khiến The Blues chưa thể tiếp cận được ngôi sao mình mong muốn.

 

Đứng trước hoàn cảnh này buộc Người đặc biệt phải có những sự thay đổi và ông bất ngờ nhắm đến chân sút thuộc biên chế Man Utd, Robin van Persie. Dù mâu thuẫn giữa tiền đạo người Hà Lan và HLV David Moyes đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng theo đánh giá của Football Direct News, cơ hội sở hữu Van Persie của Mourinho không phải không có.

 

Hơn nữa, mỗi quan hệ giữa Chelsea và Man Utd đang khá tốt khi The Blues đồng ý bán Mata cho Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Vậy nên, đây được coi là thời điểm thích hợp để Man Utd ‘đáp lễ’. Ở mùa giải năm nay, dù không thường xuyên ra sân do chấn thương, song Robin van Persie vẫn kịp ghi 17 bàn/25 trận cho M.U, trong đó có 11 bàn tại Premier League.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin van Persie Robin van Persie sa sut Robin van Persie muon ra di Robin van Persie roi mu Robin van Persie den chelsea chelsea muon co robin van persie mourinho muon mua robin van persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT