Quảng cáo

Ấn định ngày CP, TA, XT về tập trung cùng ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 28/10/2016 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), thì bộ ba cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ kịp góp mặt cùng ĐT Quốc gia chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2016.

Sau gần 2 tuần tập huấn ở Hàn Quốc, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ trở về Việt Nam tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có ít nhất 2 trận giao hữu để BHL có thể tìm ra được những nhân tố ổn định nhất.

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, ĐT Quốc gia, AFF Cup 2016, Hữu Thắng

Đầu tháng 11 tới, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam

Trong chuyến tập huấn tại xứ sở Kim chi, HLV Hữu Thắng không có sự phục vụ của Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng vì bộ ba này phải trở về tập luyện, thi đấu cùng câu lạc bộ chủ quản.

Dù Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân trường là một trong những cầu thủ quan trọng của ĐTVN, và được VFF làm việc trực tiếp với phía Liên đoàn bóng đá Nhật Bản cũng như Hàn Quốc, nhưng các cầu thủ này vẫn không có nhiều thời gian về nước để làm quen với các giáo án, chiến thuật của HLV Hữu Thắng.

Không được tập trung đội tuyển nhiều như đồng đội nhưng may mắn cho bộ ba này khi VFF đã thuyết phục thành công các CLB để họ trở về. Theo đó ngày 31/10, Tuấn Anh cùng Công Phượng sẽ có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia vào ngày 8/11 trên sân Mỹ Đình. Chậm hơn 2 người đồng đội 1 tuần, ngày 7/11 Xuân Trường sẽ đáp chuyến bay về Hà Nội.

AFF Cup 2016 sẽ bắt đầu từ ngày 19/11 đến 17/12/2016. Trước đó vòng loại giải đấu diễn ra từ 13-22/10 tại Campuchia với 4 đội là Lào, Đông Timor, Campuchia và Brunei. Vòng bán kết và trận chung kết VCK AFF Cup sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi và về, cùng với đó là áp dụng Luật bàn thắng sân khách để xác định đội chiến thắng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường ĐT Quốc gia AFF Cup 2016 Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT