Quảng cáo

3 kiểu phối đồ đẹp với áo sơ mi nữ

Author Thethao247.vn Hóa Võ - 08:00 28/08/2015 GMT+7
Chiếc áo sơ mi nữ là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô gái. Nó không chỉ dễ phối với nhiều kiểu đồ khác nhau mà còn mang lại cho các nàng nhiều phong cách đa dạng, tùy theo cách phối hợp trang phục. Cùng xem qua 3 kiểu phối đồ đẹp với chiếc áo sơ mi nữ nhé.

Áo sơ mi nữ + quần shorts

Cách kết hợp phổ biển nhất với chiếc áo sơ mi nữ chính là phối cùng quần shorts. Nếu yêu phong cách trẻ trung, năng động, bạn hãy chọn những kiểu quần shorts jeans wash rách hoặc gấu tua tua bụi phủi. Phối với kiểu quần này thường là những chiếc áo sơ mi nữ kẻ caro, kẻ sọc hay in họa tiết, nhưng nếu thích style đơn giản, bạn vẫn có thể chọn áo trơn, không hoa văn. Tùy theo sở thích của mình mà sau đó bạn có thể chọn cách bỏ vạt áo vào trong hay ngoài quần. Phối bộ cánh này với giày sandal đế vuông sẽ là gợi ý hay dành cho cô nàng cá tính. Kết hợp thêm nón vành, túi xách đeo chéo, vòng đeo tay, bạn sẽ sở hữu ngay vẻ ngoài lôi cuốn ở mọi đám đông.

Áo sơ mi nữ + chân váy

Áo sơ mi nữ và chân váy là cách kết hợp cơ bản của những cô nàng nữ tính. Vẻ đứng đắn, nghiêm túc của chiếc áo sơ mi nữ đã trở nên mềm mại và dịu dàng hơn rất nhiều khi mix cùng chân váy ngắn. Hãy chọn chân váy xòe nếu bạn yêu phong cách đáng yêu, nữ tính. Và chọn chân váy ôm nếu bạn đang tìm kiếm style quyến rũ, gợi cảm. Màu sắc cũng set đồ cũng nên được lựa chọn sao cho hài hòa giữa các items với nhau. Bạn cũng có thể chọn cách phối màu tương phản trắng – đen để tạo nên vẻ đẹp mới lạ cho tổng thể trang phục. Giày sandal cao gót, ví cầm tay hay túi xách đeo chéo sẽ là phụ kiện hoàn hảo để bạn mix match với set đồ này.

Áo sơ mi nữ + quần tây

Quần tây là món đồ cơ bản mọi người thường nghĩ đến để kết hợp với áo sơ mi nữ. Nhưng thay vì các kiểu quần tây ống đứng cổ điển, bạn có thể chọn kiểu quần culottes, còn gọi là quần lửng ống rộng, hoặc kiểu quần lửng ống ôm đang là trào lưu khắp các làng mốt mùa này. Kiểu quần này sẽ mang lại cho các nàng vẻ ngoài hiện đại và mới lạ hơn. Bạn có thể phối nó với áo sơ mi dáng suông hay dáng ôm tùy theo ý thích. Nếu là sơ mi dáng suông, hãy chọn cách thả vạt áo bên ngoài, kết hợp cùng giày Oxfords hay giày da để tạo nên set đồ cá tính và ấn tượng nhất.

Hóa Võ
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
28.08.2015
áo sơ mi nữ 3 kiểu phối đồ đẹp với áo sơ mi nữ Áo sơ mi nữ quần shorts chân váy quần tây
Xem thêm
TIN NỔI BẬT