Quảng cáo

Vòng sơ loại thứ 3 Champions League: Persie và Nani ra mắt mờ nhạt

Thứ tư, 29/07/2015 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League gây chú ý với màn ra mắt của Luis Nani và Van Persie trong màu áo CLB mới Fenerbahce.

Ở trận đấu giữa Fenerbahce và Shakhtar, tân binh Nani được ra sân ngay từ đầu nhưng thế trận mà đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tạo ra vẫn không mấy sáng sủa, khi liên tục để Shakhtar chơi áp đảo và tạo ra những cơ hội ăn bàn mười mươi.

Vòng sơ loại thứ 3 Champions League, Persie, Nani, Fenerbahce vs Shakhtar, Fenerbahce, Shakhtar, AS Monaco, Bóng đá Anh, M.U, chuyển nhượng

Persie có tình huống dứt điểm nguy hiểm ngay sau khi được tung vào sân

Tuy nhiên, trong một ngày không may mắn, cộng với sự xuất sắc của thủ thành Volkan Demirel, các chân sút của Shakhtar cũng không thể một lần chọc thủng mành lưới đội chủ nhà.

Trong khi đó, Van Persie cũng không có được màn ra mắt như ý khi được tung vào sân thay tiền đạo người Pháp Moussa Sow ở phút 68 và chỉ có một tình huống nguy hiểm duy nhất ở phút 70.

Ở một cặp đấu chú ý khác, AS Monaco có chiến thắng 3-1 trên đất Thụy Sỹ trước Young Boys với 3 bàn thắng của Kurzawa, Carrillo và Pasalic.

Vòng sơ loại thứ 3 Champions League, Persie, Nani, Fenerbahce vs Shakhtar, Fenerbahce, Shakhtar, AS Monaco, Bóng đá Anh, M.U, chuyển nhượng

Pha nâng tỷ số lên 2-0 của Carrillo

CSKA Moscow bị cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà trước Sparta Praha của CH Czech. Panathinaikos ngược dòng đánh bại Club Brugge của Bỉ với tỷ số 2-1.

Ngoài ra, các trận có sự góp mặt của Dinamo Zagreb hay BATE đều có kết quả hòa 1-1. Theo dự kiến, loạt trận lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League sẽ diễn ra vào ngày 6/8 tới.

Kết quả loạt trận lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League:
Midtjylland (Den) 1 - 2 APOEL (Cyp)
Milsami (Mda) 0 - 2 Skenderbeu (Alb)
Maccabi Tel Aviv (Isr) 1 - 2 Plzen (Cze)
Fenerbahce (Tur) 0 - 0 Shakhtar (Ukr)
 Panathinaikos (Gre) 2 - 1 Club Brugge (Bel)
Young Boys (Sui) 1 - 3 Monaco (Fra)
Videoton (Hun) 1 - 1 BATE (Blr)
D. Zagreb (Cro) 1 - 1 Molde (Nor)
CSKA Moscow (Rus) 2-2 Sparta Prague (Cze)
HJK (Fin) - FC Astana (Kaz)

Sự kiệnSơ loại Champions League
Vòng sơ loại thứ 3 Champions League sôi động trở lại, 0h30 ngày 30/7
Vòng sơ loại thứ 3 Champions League sôi động trở lại, 0h30 ngày 30/7
(Thethao247.vn) - Cuộc chạy đua giành vé dự vòng bảng Champions League 2014/15 tiếp tục nóng lên trong tuần này khi các đội bóng tranh tài ở vòng sơ loại thứ 3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng sơ loại thứ 3 Champions League Persie Nani Fenerbahce vs Shakhtar Fenerbahce Shakhtar AS Monaco Bóng đá Anh M.U chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT