VN Open 2014: Vũ Thị Trang đồng loạt dừng bước ở 2 ND

Thứ bảy, 06/09/2014 21:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với thất bại 19-21 và 14-21 trước cặp đôi Geovani Mareta Dea/Rosyita Eka Putri Sari cách đây ít giờ của bộ đôi Nguyễn Thị Sen/Vũ Thị Trang thì tại CK giải cầu lông Việt Nam mở rộng năm nay sẽ không có sự góp mặt của tay vợt chủ nhà nào.

 

Vũ Thị Trang

 

Trước đó, ở trận BK đơn nữ, Vũ Thị Trang đã để thua tay vợt người Nhật Bản Nozomi Okuhara sau 2 set chóng vánh với tỷ số 15-21, 12-21. Đây là điều được dự báo trước khi ở ngày thi đấu trước đó, tay vợt 22 tuổi người Bắc Giang đã phải mất khá nhiều sức với 4 trận thi đấu liên tiếp ở cả nội dung đơn nữ và đôi nữ (cùng Nguyễn Thị Sen).

Sau đó, Vũ Thị Trang đã tiếp tục thi đấu cùng Nguyễn Thị Sen ở vòng BK nội dung đôi nữ gặp cặp đôi Geovani Mareta Dea/Rosyita Eka Putri Sari, cặp đôi người Indo này đã xuất sắc loại hạt giống số 1 Jongkonphan Kittiharakul/Rawinda Prajongjai của Thái Lan ngay ở vòng 2 của giải.

 

Vũ Thị Trang và Nguyễn Thị Sen

Vũ Thị Trang và Nguyễn Thị Sen (trái)

 

Ở set thứ 1, 2 cặp đôi thi đấu khá giằng co nhưng việc thi đấu tốt ở những thời điểm quyết định đã giúp bộ đôi người Indo giành chiến thắng với tỷ số sát nút 21-19.

Sang set 2, cặp đôi Geovani Mareta Dea/Rosyita Eka Putri Sari tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng kịch tính ở set 1 để tiếp tục đánh bại cặp đôi của chủ nhà với tỷ số 21-14, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết gặp Gebby Ristiyani Imawan/Mahadewi Istirani Ni Ketut cũng của Indo.

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu cầu lông nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả cầu lông, bảng xếp hạng, cùng tin tức cầu lông mới nhất cũng sẽ được cập nhật 24/7 tới độc giả.

 

Toàn bộ Link xem trực tiếp các trận quần vợt chú ý trong ngày sẽ được cập nhập trước khi trận đấu diễn ra 20 phút. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Your browser does not support frames, so you will not be able to view this page

Bá Hảo

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải cầu lông VĐTG 2014 Vũ Thị Trang Tiến Minh Nguyễn Thị Sen Wang Shixian Nguyễn Tiến Minh tin tức cầu lông bảng xếp hạng cầu lông cầu lông Lin Dan Lee Chong Wei
Xem thêm
TIN NỔI BẬT