Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 12/3: Aguero tiết lộ thời điểm chia tay Man City

Thứ bảy, 12/03/2016 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Tin bóng đá Anh 12/3: Benitez nói gì khi về dẫn dắt Newcastle?; Sergio Aguero tiết lộ thời điểm chia tay Man City... là những thông tin bóng đá Anh nổi bật trong bản tin bóng đá Anh ngày hôm nay 12/3.

Newcastle là CLB thứ 3 tại Anh mà Benitez từng dẫn dắt

Benitez nói gì khi về dẫn dắt Newcastle?
Chia sẻ sau khi nhậm chức huấn luyện viên trưởng tại Newcastle thay McClaren, HLV Benitez cho biết: "Tôi hạnh phúc khi được dẫn dắt một CLB có truyền thống như Newcastle. Đó sẽ là một thách thức không chỉ với tôi, các nhân viên mà còn với cầu thủ, CLB và người hâm mộ. Tất cả sẽ đồng lòng để có thể hoàn thành mục tiêu khi mùa giải kết thúc."

Arsene Wenger: "Benitez là một HLV đẳng cấp"
Chia sẻ sau khi Benitez ngồi ghế nóng thay McClaren, HLV Wenger đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Steve McClaren bị sa thải và khẳng định HLV Rafael Benitez sẽ là sự thay thế xứng đáng. Hiện, Newcastle xếp thứ 19 trên BXH với 1 điểm kém top an toàn nhưng còn một trận chưa đấu.

Aaron Ramsey nghỉ thi đấu một tháng
HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng xác nhận Aaron Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương đùi. Ngoài ra, Laurent Koscielny cũng có thể trở lại ở trận đấu gặp Watford tại tứ kết FA Cup, sau chấn thương bắp chân.

Aston Villa lỗ 27 triệu bảng ở mùa giải 2014-15
Theo báo chí Anh tiết lộ CLB Aston Villa đã lỗ 27 triệu bảng ở mùa giải năm ngoái và đang đứng trước nguy cơ phải xuống hạng lần đầu tiên sau 29 năm.

Guus Hiddink: "FA Cup quan trọng, nhưng NHA sẽ không bị buông xuôi"
Chia sẻ trước vòng tứ kết FA Cup, HLV Hiddink khẳng định FA Cup "quan trọng" với Chelsea ở thời điểm này, nhưng CLB sẽ không buông xuôi Premier League. Hiện, Chelsea đang xếp thứ 10 trên BXH và có trận đấu quan trọng tại tứ kết FA Cup gặp Everton vào đêm nay.

John Terry trở lại tâp luyện
Trung vệ John Terry đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu gặp Everton tại tứ kết FA Cup diễn ra vào đêm nay.

Luis Enrique: "Leicester sẽ khó tạo nên bất ngờ tại TBN"
HLV Enrique khẳng định sẽ rất khó để Leicester City có thể gây bất ngờ tại TBN như tại NHA bởi sức mạnh của bộ ba Real, Atletico và Barca là một thế lực thực sự tại giải đấu cũng như Champions League.

Man City mất Yaya Toure ở trận gặp Norwich
HLV Manuel Pellegrini xác nhận Man City sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Yaya Toure trong trận đấu gặp Norwich City vào ngày mai vì chấn thương gót chân.

Sergio Aguero tiết lộ thời điểm chia tay Man City
Sergio Aguero xác nhận sẽ chia tay Man City khi hết hạn hợp đồng để gia nhập CLB quê hương Independiente. Hiện, Sergio Aguero còn hợp đồng tới Hè 2019.

Valencia trở lại thi đấu
Antonio Valencia đã chính thức trở lại thi đấu trong trận hòa 1-1 giữa U21 M.U và Tranmere Rovers vào hôm qua. Mùa giải này, Valencia đã có 1 kiến tạo trong 10 lần ra sân.

Lịch thi đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh:

Thứ bảy, 12 tháng 3 năm 2016
19:45
Norwich City
v
Manchester City
22:00
AFC Bournemouth
v
Swansea City
P
o
s
t
Manchester United
v
Crystal Palace
22:00
Stoke City
v
Southampton
P
o
s
t
Sunderland
v
Everton
P
o
s
t
West Ham
v
Watford
Chủ nhật, 13 tháng 3 năm 2016
0:30
Arsenal
v
West Brom
23:00
Aston Villa
v
Tottenham
P
o
s
t
Liverpool
v
Chelsea
Thứ ba, 15 tháng 3 năm 2016
3:00
Leicester City
v
Newcastle

Thể thao 247 cập nhật tin tức bóng đá Anh ngày 12/3 mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất. Video bàn thắng bóng đá Anh ngày 12/3 và thông tin trước và sau mỗi vòng đấu bóng đá Anh sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 11/3 Liverpool Klopp M.U Bóng đá Anh 11/3 Tin Bóng đá Anh 11/3 tin bong da Anh ngay 11/3 bong da Anh 11/3 tin bong da Anh Tin tuc MU Tin tuc Arsenal tin tức Bóng đá Anh bóng đá bong da Anh mua dong Bóng đá Anh tin bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT