Tiến Minh vô địch giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2014

Thứ bảy, 20/12/2014 21:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đánh bại Lê Hà Anh của Hà Nội ở trận chung kết, Nguyễn Tiến Minh đã lên ngôi vô địch giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2014.

Trước đó, giải cầu lông các cây vợt xuất sắc toàn quốc tranh Cup Lining lần thứ III năm 2014 (Super Series Finals Việt Nam 2014) đã được khai mạc vào tối 16/12 tại NTĐ đa năng tỉnh Bắc Ninh với sự tham gia của 45 VĐV đến từ 12 tỉnh, thành, ngành trong cả nước, trong đó có nhiều cây vợt xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay như Nguyễn Tiến Minh (TP.Hồ Chí Minh), Bùi Quang Tuấn (Hà Nội), Hồ Nguyễn Vinh Quang (Đồng Nai), Vũ Thị Trang và Nguyễn Thị Sen (Bắc Giang), Nguyễn Thùy Linh (Đà Nẵng), Đinh Thị Phương Hồng (Thái Bình)…

Lễ khai mạc giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2014. Ảnh: Báo Bắc Ninh.

Giải đấu năm nay có số tiền thưởng lên đến 175 triệu đồng diễn ra từ ngày 16-20/12, được chia làm 5 nội dung thi đấu là đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ. Các vận động viên đánh đơn, đôi chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn hai tay vợt đứng đầu mỗi bảng vào thi đấu bán kết (thi đấu chéo).

Cũng trong giải đấu lần này, Tiến Minh đại diện cho đoàn TP.Hồ Chí Minh tham dự ở nội dung đơn nam với vị thế là tay vợt số 1 Việt Nam hiện tại khi vừa giành HCV tại đại hội TDTT Toàn quốc 2014 diễn ra tại Thái Bình.

 

Khởi đầu vòng bảng không mấy khó khăn, Tiến Minh đều dễ dàng có những chiến thắng trước các tay vợt Phạm Hồng Nam, Bùi Quang Tuấn để giành vé vào chơi trận bán kết gặp Đỗ Tuấn Đức.

Ở trận bán kết, tay vợt vừa thăng 1 hạng trên BXH BWF lên vị trí 20 TG không khó khăn để đánh bại Tuấn Đức với tỷ số cách biệt, trước khi hạ lốt Lê Hà Anh của Hà Nội tại trận chung kết để lên ngôi vô địch giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2014.

 

Lễ trao thưởng  giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2014

 Lễ trao thưởng nôi dung đơn nam giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2014. Ảnh: @nguyentienminhvietnam.

Sau trận chung kết giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2014

Sau trận chung kết giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2014. Ảnh: @nguyentienminhvietnam.

Ngay sau chiến thắng, Tiến Minh đã không quên gửi tin vui này đến người hâm mộ thông qua trang mạng xã hội cá nhân của mình: "Hôm nay cuối tuần các bạn của M có đi chơi đâu ko? M vừa vô địch giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc, đây là giải cuối cùng trong năm 2014 của M, nói chung là có 1 sự vui nhẹ hihi..."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Minh giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2014 Đại hội TDTT Toàn quốc 2014 Tiến Minh HCV cầu lông Chen Long Vũ Thị Trang Lohaynny Vicente Nguyễn Tiến Minh tin tức cầu lông bảng xếp hạng cầu lông cầu lông Lin Dan Lee Chong Wei
Xem thêm
TIN NỔI BẬT