Quảng cáo

Thomas Muller khước từ Real Madrid

Thứ năm, 23/01/2014 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Thomas Muller một lần nữa khước từ sự quan tâm từ Real Madrid…

 

Thời gian qua, có tin Real Madrid muốn sở hữu Thomas Muller nhằm tăng cường hàng công. Trong bối cảnh đó, Muller cũng thường xuyên bị xoay chuyển vị trí tại Bayern Munich. Thế nên có tin tiền vệ 24 tuổi này tính đường ra đi.

 

Thomas Muller, Real Madrid, Bundesliga, Bóng đá Đức, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Thomas Muller

 

Tuy nhiên mới đây, Muller đã khẳng định tất cả chỉ là tin đồn. Trên tờ AZ, anh nhấn mạnh: “Real Madrid ư? Đã có rất nhiều thông tin về tương lai của tôi, suốt tuần, tháng hay năm qua. Nhưng chúng tôi chỉ xem tất cả là tin đồn, không hơn không kém. Đó thực sự không phải cảm giác tồi tệ lắm khi bạn biết mình được các đội bóng nước ngoài quan tâm”.


“Nhưng lúc này, chắc chắn rằng không có lý do nào đưa tôi rời Bayern để gia nhập một đội bóng nào khác cả. Tôi thuộc về nơi này”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Muller Real Madrid Bundesliga Bóng đá Đức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT