Thắng vất Jeremy Chardy, Federer gặp lại Hewitt ở trận chung kết

Thứ bảy, 04/01/2014 23:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 3 set đấu đầy căng thẳng Federer đã giành thắng lợi trước Jeremy Chardy với tỷ số 6-3, 6-7 (7/3) và 6-3 để giành quyền vào chơi trận chung kết Brisbane International 2014.

 

Phải đối đầu với một tay vợt đẳng cấp như Roger Federer, là nguyên nhân lớn khiến Jeremy Chardy thi đấu có phần bị khớp ở set thứ 1 của trận đấu.

 

Roger Federer,Lleyton Hewitt,Tứ kết Brisbane International 2014,Jeremy Chardy,Brisbane International 2014,Roger Federer vs Lleyton Hewitt, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Roger Federer

 

Khá nhanh chóng Federer có được break-point ở ngay game đấu thứ 2, trước khi vượt lên dẫn trước 3-0. Mặc dù, hạt giống số 6 người Pháp đã tỏ ra rất cố gắng ở những game đấu còn lại, nhưng đó là không đủ để tay vợt này có thể tránh khỏi thất bại ở set đấu này với tỷ số 6-3 sau chỉ 28 phút thi đấu.

Bước sang set 2, Chardy thi đấu như lột xác khi bình tĩnh hóa giải những đường bóng biến hóa của Federer, và buộc set 2 phải giải quyết thắng thua ở loạt tie-break đầy cân não.

Chính xác hơn ở những tình huống quyết định, Chardy đã buộc "Tàu tốc hành" người Thụy Sỹ phải chịu thua tại loạt tie-break với tỷ số 7-3, qua đó đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Ở giải đấu lần này, có thể nhận thấy rõ sự cải thiện từ những quả trái của Federer, khi những cú backhand của tay vợt số 6 TG đã đạt được sự ổn định cũng như hiểm hóc hơn rất nhiều trước đó. Cụ thể, trong trận đấu này đã không ít lần Chardy phải đứng chôn chân nhìn bóng, sau những pha dứt điểm trái tay, bóng đi cuộn về góc sân của Federer.

Ở set thứ 3, kịch bản ở set thứ 2 tiếp tục được tái hiện khi Chardy thi đấu hưng phấn và liên tục thi đấu "ăn miếng chả miếng" với Federer. Và chỉ có đẳng cấp của tay vợt từng giành 77 danh hiệu ATP World Tour và Grand Slam mới có thể giúp Federer giành được chiến thắng với tỷ số 6-3 ở game đấu quyết định này, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết Brisbane International 2014 gặp cựu số 1 TG Lleyton Hewitt, tay vợt người Úc cũng có chiến thắng 2-1 trước hạt giống số 2 Kei Nishikori của Nhật Bản.

 

Lịch thi đấu chung kết Brisbane International 2014:
Đơn nam:
Ngày 5/1
9h00

L.Hewitt vs R.Federer

 

Brisbane International 2014: Giải đấu tại Úc sẽ diễn ra từ ngày 29/12-5/1, tay vợt vô địch sẽ nhận được 250 điểm thưởng cùng 78,800 USD tiền thưởng.

Sự kiệnBrisbane International 2014
Đả bại Sharapova, Serena đối đầu Azarenka tại chung kết
Đả bại Sharapova, Serena đối đầu Azarenka tại chung kết
(Thethao247.vn) - Vượt qua "Búp bê Nga" Maria Sharapova sau 2 set với tỷ số 6-3, 7-6 (9/7), Serena Williams đã có tấm vé vào chơi trận chung kết Brisbane International 2014 gặp hạt giống số 2 Victoria Azarenka.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roger Federer Lleyton Hewitt Tứ kết Brisbane International 2014 Jeremy Chardy Brisbane International 2014 Roger Federer vs Lleyton Hewitt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT