Thắng Tsonga, Federer tự tin hướng tới Australian Open 2014

Thứ tư, 08/01/2014 22:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tối nay (8/1), cựu số 1 thế giới Roger Federer đã có chiến thắng 2-1 trước tay vợt người Pháp Jo-Wilfried Tsonga ở trận giao hữu gây quỹ từ thiện cho Roger Federer Foundation.


Nhân dịp quỹ Roger Federer Foundation tròn 10 tuổi, tay vợt người Thụy Sỹ đã có trận đấu giao hữu cùng người bạn thân Jo-Wilfried Tsonga trên sân Rod Laver Arena.

 

Tsonga, Federer, Australian Open 2014 , Roger Federer, quần vợt, Jo-Wilfried Tsonga, tennis, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Roger Federer

 

Đặc biệt, lễ kỷ niệm này còn có sự tham gia của tay quần vợt cựu số 1 thế giới Lleyton Hewitt, Pat Rafter và huyền thoại quần vợt người Úc Rod Laver, ngoài ra còn có sự góp mặt của ca sĩ người Úc Sylvie Paladino.

Trở lại với trận đấu giữa "Tàu tốc hành" người Thụy Sỹ và tay vợt số 10 Tsonga. Bước vào set 1, hai tay vợt thi đấu khá ngang sức và chỉ có sự xuất sắc ở loạt tie-break mới có thể giúp tay vợt người Pháp vượt qua Federer ở set đấu đầu tiên với tỷ số 7-6 (7-5).

Bước vào set 2, Federer sớm có lợi thế khi giành được break ở game thứ 6 và nhanh chóng kết thúc set đấu với tỷ số 6-3.

Ở set 3, Tsonga bất ngờ có được break ở game thứ 6 và dẫn trước 4-2. Tuy nhiên, màn tỏa sáng đúng lúc đã giúp Federer giành chiến thắng ở liền 3 game còn lại để vượt lên dẫn lại 5-4, trước khi kết thúc set đấu với tỷ số 7-5 để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tsonga Federer Australian Open 2014 Roger Federer quần vợt Jo-Wilfried Tsonga tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT