Thắng dễ Cilic, Berdych lên ngôi vô địch tại Rotterdam Open

Thứ hai, 17/02/2014 17:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giành chiến thắng trước Marin Cilic sau 2 set với tỷ số 6-4 và 6-2, Tomas Berdych đã chính thức lên ngôi vô địch tại Rotterdam Open năm nay.

 

Video tennis: Marin Cilic vs Tomas Berdych (Chung kết Rotterdam Open 2014)

 

Cùng sở hữu thân hình cao lớn và những cú giao bóng như búa bổ, chính vì vậy Cilic và Berdych có khá nhiều nét tương đồng trong lối chơi. Trong khi Cilic là nhà cựu vô địch Pháp mở rộng 2005 thì Berdych đang xếp thứ 7 TG hơn tay vợt người Croatia tới 30 bậc trên BXH ATP, rõ ràng lợi thế đang nghiêng về tay vợt người Séc.

 

Cilic vs Berdych, Rotterdam Open, Hà Lan, Marin Cilic, Tomas Berdych, BXH ATP, quần vợt, tennis, tổng hợp quần vợt, lịch thi đấu tennis

Tomas Berdych

 

Set 1 diễn ra khá cân bằng khi 2 tay vợt thi đấu khá ngang sức nhưng sai lầm ở game đấu thứ 3 đã khiến Cilic phải trả giá với điểm break dành cho Berdych. Chỉ cần vậy tay vợt số 1 người người Séc dễ dàng kết thúc set đấu với tỷ số 6-4.

Bước sang set 2, Berdych sớm có lợi thế ở game đầu tiên với việc bẻ giao bóng thành công và sớm vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0. Tiếp đà hưng phấn tay vợt số 7 TG có thêm break-point nữa ở game thứ 7, trước khi kết thúc set đấu với tỷ số cách biệt 6-2 để giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Với chiến thắng này, Tomas Berdych được cộng thêm 410 điểm và vươn lên xếp thứ 6 trên BXH ATP. Ngoài ra, tay vợt người Séc còn được nhận thêm số tiền thưởng lên tới 1,15 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cilic vs Berdych Rotterdam Open Hà Lan Marin Cilic Tomas Berdych BXH ATP quần vợt tennis tổng hợp quần vợt lịch thi đấu tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT